Nguyên mẫu iPhone 15 Pro khung nhôm lộ ảnh thực tế

0
0

 - Dù chưa phải phiên bản cuối cùng, nhưng việc nguyên mẫu iPhone 15 Pro đã mang đến cho người dùng những điều thú vị.

Dòng iPhone 15 sắp ra mắt của Apple sẽ được ra mắt vào tháng tới. Khi sự kiện ra mắt đang đến gần, ngày càng có nhiều thông tin rò rỉ có liên quan xuất hiện. Giờ đây, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Ice Universe đã tiết lộ ba bức ảnh được cho là nguyên mẫu của mẫu iPhone 15 Pro vỏ nhôm của Apple, mang đến cái nhìn thoáng qua về những gì có thể là trải nghiệm trên chiếc iPhone thế hệ tiếp theo.

Các hình ảnh tiết lộ rằng iPhone 15 Pro vẫn giữ lại thiết kế Dynamic Island chứa camera trước. Nhưng nó dường như đã trải qua một số sửa đổi vì camera selfie trước giờ đây dường như đã được tách riêng biệt, khiến Dynamic Island giống một dấu chấm than hơn. Tuy nhiên, phiên bản cuối cùng có thể duy trì giao diện thống nhất tương tự như thế hệ trước.

 

Viền màn hình có vẻ mỏng đồng đều ở tất cả các cạnh, trong khi các cạnh của nguyên mẫu được bo cong duyên dáng, đảm bảo cảm giác cầm nắm thoải mái. Đáng chú ý, nguyên mẫu có cổng USB-C, xác nhận những tin đồn trước đó về việc Apple sẽ dần dần loại bỏ cổng Lightning.

Apple đặt mục tiêu giảm kích thước viền của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max từ 2,2mm xuống 1,5mm, sử dụng công nghệ ép xung áp suất phun thấp (LIPO), công nghệ đã được hãng sử dụng thành công trên Apple Watch. Công nghệ này có thể sẽ mở rộng sang iPad trong tương lai. 

Theo Mark Gurman của Bloomberg, sự kiện ra mắt iPhone hàng năm của Apple dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12 hoặc 13 tháng 9. iPhone 15 series gần đây cũng đã được phát hiện trên BIS (Bureau of Indian Standards - Cục tiêu chuẩn Ấn Độ), gợi ý về sự ra mắt sắp đến của dòng sản phẩm.

 

Mẫu iPhone 15 cơ sở sẽ chỉ nhận được các điều chỉnh nhỏ về thông số kỹ thuật, bao gồm camera chính phía sau 48MP, trong khi dòng iPhone 15 Pro đang chuẩn bị cho các bản cập nhật quan trọng bao gồm: Nút hành động mới, khung titan chắc chắn, thời lượng pin được cải thiện, tốc độ sạc nhanh hơn và bộ xử lý A17 3nm cải tiến. Ống kính zoom kiểu kính tiềm vọng là một điểm nổi bật khác của mẫu máy hàng đầu.

Về giá cả, dòng iPhone 15 Pro được dự đoán sẽ tăng từ 100 đến 200 USD, phản ánh các tính năng nâng cao của nó. Tuy nhiên, các mẫu cơ sở dự kiến sẽ giữ nguyên giá khởi điểm là 799 USD và 899 USD. Các kế hoạch sản xuất của Apple cho thấy mục tiêu sản xuất là 86,3 triệu chiếc cho dòng iPhone 15, với các mẫu cao cấp dự kiến sẽ chiếm 65% con số này.

Nhưng theo một báo cáo gần đây, Apple thực sự có thể chỉ sản xuất 77 triệu chiếc iPhone 15, một con số thấp hơn đáng kể so với dự đoán trước đó là 83-85 triệu chiếc cho lô hàng năm nay.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.