Nên mua Samsung Galaxy Z Fold4 giảm "khủng" hay chờ siêu phẩm mới lên kệ?

0
0

- Để "dọn đường" cho dòng smartphone gập Galaxy Z Fold5 vừa ra mắt, "người tiền nhiệm" Galaxy Z Fold4 đã liên tục giảm giá mạnh. Câu hỏi đặt ra là nên chờ siêu phẩm mới chính thức có mặt tại thị trường Việt trong tháng 8 này hay tranh thủ cơ hội mua giảm giá Samsung Galaxy Z Fold4?

Theo thông tin từ Samsung, ba phiên bản của Galaxy Z Fold5 tại thị trường Việt có mức giá thấp nhất là 40,99 triệu đồng cho phiên bản 12+256GB; tiếp đó là Galaxy Z Fold5 12+512GB giá 44,99 triệu đồng và Galaxy Z Fold5 12+1TB giá 51,99 triệu đồng.

Với mức giá này, không phải ai cũng đủ khả năng sở hữu dòng siêu phẩm mới nhất của nhà Samsung. Trong khi đó, phiên bản năm 2022 lại đang có mức giá giảm cực hời. Samsung Galaxy Z Fold4 5G 256GB hiện giờ chỉ còn 27,99 triệu đồng/sản phẩm thay vì giá 40,99 triệu đồng; Samsung Galaxy Z Fold4 5G 512GB giảm từ 44,49 triệu đồng xuống còn 31,49 triệu đồng.

Samsung Galaxy Z Fold4 5G có ngoại hình khá giống với một chiếc máy tính bảng, sử dụng cơ chế gập hiện đại giúp cho người dùng có thể tùy biến thay đổi Galaxy Z Fold4 thành chiếc smartphone hay tablet một cách linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng.

Độ bền của máy đã được kiểm chứng qua nhiều bài đánh giá khắt khe khác nhau, Samsung tự tin cho biết Galaxy Z Fold4 có tuổi thọ sử dụng và số lần gập gia tăng rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Từ đó người dùng có thể an tâm hơn trong việc mua sắm và sử dụng máy trong một thời gian lâu dài.

Samsung Galaxy Z Fold4
Samsung Galaxy Z Fold4

Với những bạn có sở thích viết và phải làm việc với tính chất đặc thù là ghi chép nhanh hay phác họa, Galaxy Z Fold4 có lẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho các bạn bởi máy sẽ có chức năng tương tự như một cuốn sổ truyền thống khi sử dụng kèm với bút S Pen.

Điểm mà hãng có nhấn mạnh trên dòng sản phẩm lần này chuẩn kháng nước IPX8 cao cấp, đây là trang bị chưa từng được trang bị trên bất kỳ dòng điện thoại gập nào thì nay đã được giới thiệu trên Galaxy Z Fold4. Vậy nên người dùng có thể an tâm hơn trong những tình huống mang theo thiết bị bên mình bất kể nắng mưa.

Ở phía mặt lưng, máy sẽ được tích hợp 3 camera với camera chính có độ phân giải 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và một cảm biến tele 10 MP. Với chất lượng ảnh thu lại có độ sắc nét cao giúp Galaxy Z Fold4 có thể trở thành một chiếc camera phone để ghi lại những khoảnh khắc đẹp xung quanh bạn.

Galaxy Z Fold4 được trang bị trên máy một tấm nền Dynamic AMOLED 2X, mang đến khả năng tái hiện màu sắc sinh động rực rỡ hay thể hiện màu đen sâu giúp người dùng có thể trải nghiệm nội dung một cách chân thực. Dù người dùng có nhìn máy từ góc độ nào đi chăng nữa thì hình ảnh cũng sẽ không có sự thay đổi quá nhiều.

Màn hình trong của Galaxy Z Fold4 sau khi mở hoàn toàn sẽ có tổng kích thước lên đến 7.6 inch, vừa hỗ trợ công việc được thuận tiện hơn. Máy có độ phân giải 2176 x 1812 Pixels giúp cho hình ảnh được thể hiện chi tiết, các công việc chỉnh sửa - cắt ảnh cũng trở nên dễ dàng hơn khi thao tác trên Galaxy Z Fold4.

Smartphone được trang bị bộ vi xử lý mới ra mắt Snapdragon 8+ Gen 1. Nhờ có hiệu suất cao mà giờ đây mọi tác vụ từ giải trí chơi game hay đàm thoại công việc thì máy đều có thể xử lý một cách dễ dàng. Thêm vào dó, điện thoại RAM 12 GB giúp cho thiết bị vận hành trơn tru hơn khi sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc hay đa nhiệm được mượt mà.

Viên pin dung lượng 4400 mAh mang đến thiết bị thời lượng dùng cả ngày cho các tác vụ cơ bản như nhắn tin, đàm thoại hay nghe nhạc. Để có thể nạp đầy dung lượng pin trong thời gian ngắn hơn thì Samsung cũng có hỗ trợ thêm cho máy công nghệ sạc nhanh 25 W, ngoài ra người dùng cũng có thể chia sẻ lượng pin có trong máy qua các thiết bị khác khác có hỗ trợ thông qua tính năng chia sẻ pin không dây.

Lẽ tất nhiên, phiên bản Galaxy Z Fold4 ở thời điểm này sẽ không còn là chiếc smartphone gập mạnh mẽ nhất khi có sự xuất hiện của Galaxy Z Fold5. Tuy nhiên, với mức giá hời hiện giờ, thì đây vẫn là một chiếc smartphone đáng để sở hữu.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.