Màu sắc Xám Titan của iPhone 15 Pro sẽ như thế nào?

0
0

 - Hình ảnh kết xuất của iPhone 15 Pro với phiên bản màu Xám đi kèm vỏ Titan được cho là sẽ thay thế cho một trong những phiên bản màu sắc mà người hâm mộ yêu thích.

 

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra năm nay rất có thể sẽ có khung bằng Titan thay vì kết cấu bằng thép không gỉ và có lẽ để làm nổi bật sự thay đổi đó, Apple sẽ giới thiệu một bộ màu mới, bao gồm cả màu xám tươi.

Theo trang 9to5Mac chia sẻ, phiên bản màu Xám sẽ thay thế màu Vàng, vốn từ lâu đã được cung cấp dưới dạng tùy chọn màu do tính phổ biến của nó. Có thể "Xám Titan" sẽ là tên tiếp thị cho phiên bản màu sắc này. Một số cửa hàng đã cung cấp các kết xuất đồ họa để người dùng hiểu rõ hơn về tùy chọn màu sắc Xám Titan, đó là sẽ tối hơn màu bạc/trắng nhưng nhạt hơn màu đen không gian/than chì.

 

Ngoài ra, bản kết xuất không tiết lộ bất cứ điều gì ngoài những tin đồn mà giới chuyên môn đã đề cập đến lâu nay, đó là iPhone 15 Pro sẽ có viền mỏng hơn, uốn cong ở các cạnh, mặt sau được bo tròn, và một nút có thể lập trình thay vì công tắc tắt tiếng.

9to5Mac cũng cho biết tùy chọn Tím sẫm (Deep Purple) được tiết lộ trên iPhone 14 Pro năm ngoái sẽ được thay thế bằng màu Xanh đậm.

Ngoài ra, các mẫu tiêu chuẩn và Plus sẽ có màu Đen, Xanh dương, Xanh lá cây, Hồng và Vàng.

Dòng iPhone 15 được cho là sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 9 tới đây và Apple có thể chính thức công bố ngày tổ chức sự kiện vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 9. Những chiếc điện thoại này trước đây dự kiến sẽ được bán vào ngày 22 tháng 9 nhưng hiện tại có vẻ như phiên bản Ultra sẽ bị hạn chế về nguồn cung hoặc sẽ bị trì hoãn vài tuần.

 

Các mẫu iPhone 15 Pro cao cấp có thể sẽ trang bị chip A17 Bionic 3nm và ống kính máy ảnh được cập nhật. iPhone 15 Ultra rất có thể sẽ có camera kính tiềm vọng cho khả năng zoom lên tới 10 lần và điều này có thể khiến nó trở thành một trong những điện thoại có camera tốt nhất trong năm.

Các model thông thường được đồn đại sẽ có chip A16 của iPhone 14 Pro, camera chính 48MP và Dynamic Island. Tất cả các model sẽ có cổng USB-C. Những chiếc điện thoại này có thể đắt hơn các mẫu hiện tại nhưng các phân phối dự kiến sẽ đưa ra những ưu đãi hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng nâng cấp lên phiên bản iPhone mới nhất năm.

Apple thực sự có thể tăng giá bán cho dòng iPhone 15 Pro sắp ra mắt của mình, dựa trên các nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple tại Đài Loan.

Việc trang bị một camera zoom kính tiềm vọng đắt tiền trên iPhone 15 Pro Max có thể khiến phiên bản này tăng giá thêm trên 200 USD so với iPhone 14 Pro Max vốn có giá bán lẻ là 1.099 USD (25,7 triệu đồng), trong khi iPhone 15 Pro đi kèm chipset A17 Bionic, nên giá bán của máy có thể sẽ đắt hơn 100 USD so với phiên bản tiền nhiệm.

Giá bán của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cao hơn sẽ phản ánh con số bán hàng mà các nhà phân tích của Apple đã dự đoán cho đến nay. Dự báo cuối cùng của công ty nghiên cứu thị trường Omdia là Apple sẽ xuất xưởng 28,5 triệu chiếc iPhone 15 Pro Max trong năm nay, nhờ việc nâng cấp cấu hình như tăng khả năng thu phóng camera kính tiềm vọng lần đầu tiên có trên một phiên bản iPhone mới, viền và khung Titan mỏng hơn dự kiến, cũng như chipset Apple A17 mới nhanh.

Tiếp theo là iPhone 15 Pro với doanh số dự đoán là 20,5 triệu chiếc trong năm nay. Trong khi đó, iPhone 15 và iPhone 15 Plus được đồn đoán sẽ xuất xưởng với chipset cũ hơn và tốc độ làm mới màn hình chậm với con số xuất xưởng dự kiến là 26 triệu chiếc, góp phần nâng tổng số iPhone năm 2023 lên thành 75 triệu chiếc.

Tỷ lệ bán hàng của các mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ là 65% trong tổng số của dòng iPhone 15 u. Thị phần chưa từng có này của dòng iPhone 15 Pro trong cơ cấu doanh số bán hàng sẽ đóng góp rất lớn về mặt doanh thu và lợi nhuận cho Apple.

Tuy nhiên, 75 triệu chiếc iPhone thế hệ mới được bán ra vẫn thấp hơn con số 83,5 triệu chiếc mà Apple đã xuất xưởng trong năm mà dòng iPhone 13 xuất hiện. iPhone 15 Pro Max cũng dự kiến ​​sẽ xuất xưởng muộn hơn so với các phiên bản iPhone 2023, điều này có thể khiến doanh số bán hàng của dòng iPhone 15 bị ảnh hưởng đôi chút. Liệu Apple có tìm cách phục hồi khoản lỗ doanh thu tiềm năng với mức giá cao hơn của iPhone 15 Pro và 15 Pro Max hay không, câu trả lời vẫn còn ở phía trước.

 

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.