iPhone 15 vượt trội hơn iPhone 15 Pro ở khoản này

0
0

Apple thường cung cấp các tính năng tốt hơn cho các mẫu Pro, nhưng một báo cáo mới đáng ngạc nhiên cho thấy có thể công ty sẽ mang đến một ngoại lệ với dòng iPhone 15.

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max năm ngoái có camera 48 MP mới và phần cắt Dynamic Island, trong khi các mẫu iPhone 14 và 14 Plus vẫn giữ lại camera chính 12 MP và phần tai thỏ. Trong năm nay, tất cả các thành viên iPhone 15 đều có Dynamic Island và cảm biến chính 48 MP. Tuy nhiên, không phải tất cả camera 48 MP đều được tạo ra như nhau.

 

Theo nhà phân tích đáng tin cậy Ming-chi Kuo, camera chính trên iPhone 15 có thể tốt hơn so với iPhone 15 Pro. Ông cho biết các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ sử dụng thiết kế cảm biến xếp chồng lên nhau, điều mà bản Pro không nhận được cho đến năm sau.

Việc Sony gặp vấn đề về sản xuất có thể là một trong những lý do tại sao toàn bộ dòng sản phẩm sẽ không nhận được công nghệ mới. Về mặt lý thuyết, cảm biến ba ngăn sẽ cho phép iPhone 15 thu được nhiều ánh sáng hơn iPhone 15 Pro để có hình ảnh chất lượng cao hơn và điều này mang lại ưu điểm cho sản phẩm khi đánh giá về chất lượng camera.

Dẫu vậy, chỉ các bản Pro mới có camera tele, với mẫu iPhone 15 Pro Max dự kiến đi kèm ống kính kính tiềm vọng cho phạm vi zoom lên đến 6x. Ngoài ra, các mẫu iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ có cảm biến chính 48 MP lớn hơn so với iPhone 15. Điều này có thể bù đắp lợi thế về công nghệ cảm biến xếp chồng mà mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn sở hữu.

Các mẫu cao cấp cũng được cho là đi kèm chip tốt hơn, viền mỏng đẹp và thân máy bằng titan, nhưng điều này có thể dẫn đến giá bán cao hơn. Được biết, Apple dự kiến sẽ

Theo VOV.VN

 

 


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp nhằm đánh cắp số điện thoại của người dùng.

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.