iPhone 15 Pro sẽ có RAM 6GB

0
0

 - iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ đi kèm với RAM 6GB LPDDR5 được cung cấp bởi Micron hoặc Samsung (hoặc cả hai).

Dòng iPhone 15 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng tới và bộ đôi iPhone 15 Pro sẽ được trang bị chipset A17 Bionic mới nhất. Theo một rò rỉ mới từ người dùng Twitter @URedditor, hay còn gọi là Unknownz21, nền tảng vi xử lý mới của Apple được TSMC xây dựng trên quy trình FinFET 3 nm và sẽ có 6 lõi CPU với xung nhịp tối đa 3.7 GHz và 6 lõi GPU.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ đi kèm với RAM 6GB LPDDR5, được cung cấp bởi Micron hoặc Samsung (hoặc cả hai).

 

Apple đang lên kế hoạch sử dụng con chip có số model t8130 trong các mẫu iPhone 15 Pro năm nay, cũng như dòng iPhone 16 của năm 2024. Các mẫu iPhone Pro năm tới được cho là sẽ sử dụng chipset có số model t8140, đây sẽ là nền tảng của chip A18, nhưng vẫn còn quá sớm để có thông tin cụ thể về nền tảng đó.

Một thông tin quan trọng khác liên quan đến dòng iPhone 15, đó là rò rỉ đầu nối cáp USB-C đã xuất hiện. Nếu như vậy thì những chiếc iPhone mới sẽ có cổng sạc phổ thông, mặc dù dòng iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ sử dụng cổng chuẩn USB 2.0, trong khi dòng iPhone 15 Pro sẽ có đầu nối USB 3.2 nhanh hơn.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.