iPhone 15 được phát hiện trong cơ sở dữ liệu quy định khi sắp ra mắt

0
0

 - iPhone 15 của Apple được cho là đã được xác định trong cơ sở dữ liệu quy định của Ấn Độ, chưa đầy một tháng trước khi thiết bị này được cho là sẽ chính thức ra mắt.

Tháng 8 năm ngoái, chỉ vài tuần trước khi công bố dòng iPhone 14 , một mẫu iPhone 14 duy nhất đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của Cục tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS - Bureau of Indian Standards) với số model A2882. Sau đó khi ra mắt chính thức thì đây chính là mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn được sản xuất cho "các quốc gia và khu vực khác".

 

Hôm nay một chiếc iPhone của Apple đã được phát hiện có số model A3094 trong cơ sở dữ liệu BIS. iPhone 14 có các số model là A2649, A2881, A2884, A2883 và A2882. Hiện tại không có thiết bị Apple nào có số model A3094 và với số model iPhone tăng lên đáng kể theo từng thế hệ kế tiếp, đây có thể là iPhone 15. Nếu vậy, đây sẽ là lần đầu tiên iPhone 15 được nhìn thấy chính thức.

Cũng trong ngày, Bloomberg đã báo cáo rằng việc sản xuất iPhone 15 đã bắt đầu ở Ấn Độ – lần đầu tiên một mẫu iPhone mới bắt đầu được sản xuất bên ngoài Trung Quốc trước khi thiết bị được công bố. Có vẻ như thiết bị được nộp trong BIS là cùng một mẫu đang được sản xuất hàng loạt ở Ấn Độ.

Các thiết bị mới của Apple nếu được phát hiện trong cơ sở dữ liệu quy định, điều này cũng chỉ ra rằng thời điểm thiết bị sắp ra mắt. Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch công bố dòng sản phẩm iPhone 15 tại một sự kiện vào ngày 12 tháng 9 tới đây. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.