Hai gói cước VinaPhone giúp người dùng xem phim không giới hạn

0
0

 - Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn gói VieON VE55 hoặc DEV80 để đăng ký. Ngoài miễn phí data truy cập và gói nội dung VIP trên ứng dụng VieON xem chương trình giải trí, xem truyền hình trên VieON, gói cước DEV80 còn tặng thêm data cho bạn truy cập các tiện ích Internet khác…

 

Các bước đăng ký gói data VieON VinaPhone cho thuê bao trả trước

Bước 1: Nạp đủ tiền mua gói cước vào tài khoản chính.

Bước 2: Chọn gói cước cần mua và bấm vào "Đăng ký" tương ứng tại bảng trên để xem ưu đãi. Bấm tiếp vào "Đăng ký ngay" và nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước.

Bước 3: Tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

Trên web và ứng dụng VieON cung cấp rất nhiều nội dung hấp dẫn, trong đó có phim điện ảnh, phim truyền hình, các chương trình truyền hình giải trí đang được yêu thích…

Đối tượng nào được đăng ký gói Free data VieON VE55 hoặc DEV80 của VinaPhone?

Gói cước này áp dụng cho các thuê bao di động trả trước và trả sau của VinaPhone đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc.

Quy định cần nắm khi tham gói data VieON VinaPhone VE55 hoặc DEV80

Tại thời điểm đăng ký gói VieON thuê bao không sử dụng bất kỳ gói cước 3G hoặc gói cước 4G VinaPhone nào khác.

Ưu đãi data DEV80 dùng chung được truy cập 3GB ở tốc độ cao tới mọi địa chỉ mà khách hàng muốn. Dùng hết, hệ thống tự động ngắt kết nối để tránh phát sinh cước ngoài ý muốn.

Ưu đãi data xem VieON không giới hạn.

Gói VE55 và DEV80 VinaPhone đều có tính năng tự động gia hạn ngay khi chu kỳ gói kết thúc.

Cú pháp hỗ trợ khi dùng gói data VieOn mạng VinaPhone

Kiểm tra dung lượng 4G VinaPhone còn lại của gói VieON: DATA gửi 888.

Hủy gói VieON VinaPhone khi không còn nhu cầu dùng soạn: HUY Tên gói gửi 888.

Cước phí gửi tin nhắn đến 888: Miễn phí.

Ưu đãi trên hai gói cước như thế nào?

Với gói DVE80 VinaPhone, khi đăng ký gói cước này, bạn được xem phim miễn phí trên kênh giải trí truyền hình VieON và tận hưởng 3GB tốc độ cao để truy cập Internet.

Đối tượng áp dụng là các thuê bao trả trước của Vinaphone hoạt động 2 chiều, các thuê bao của nhà mạng khác sẽ không đăng ký được. Trong tài khoản chính có ít nhất 80.000đ để thanh toán cước phí của gói.

Để cập nhật ưu đãi vào điện thoại bạn hãy tắt điện thoại và khởi động lại sau khi đăng ký thành công. Ngay bây giờ, bạn không phải lo lắng về bản quyền mà vẫn thoải mái xem các bộ phim Hàn Quốc lãng mạn hay phim kiếm hiệp Trung Quốc chỉ với giá siêu rẻ 80.000đ trong 30 ngày. Bên cạnh đó, bạn còn được tặng thêm 3GB tốc độ cao để truy cập các ứng dụng gải trí khác như Tik Tok, Facebook, Zalo hay lướt web cập nhật tin tức mới nhất,…

Cách hủy gói DVE80 VinaPhone: Cũng giống như các gói cước khác của nhà mạng Vinaphone, gói DVE80 Vinaphone có tính năng gia hạn tự động sau 30 ngày sử dụng nếu tài khoản đủ 89.000đ. Do vậy, khi bạn không có nhu cầu sử dụng gói cước thì nên chủ động hủy để tiết kiệm 89.000đ. Để hủy gói cước thành công, bạn soạn tin theo cú pháp HUY DVE80 gửi 888. Lưu ý, hệ thống sẽ không bảo lưu ưu đãi và thời gian sử dụng sau khi thao tác hủy thành công.

Vì thế, bạn nên thường xuyên kiểm tra ưu đãi còn lại để tránh lãng phí trước khi hủy, mách bạn soạn tin theo cú pháp DATAKM gửi 888.

Còn gói cước VE55 VinaPhone, giá gói 55 ngàn đồng/tháng, khách hàng được miễn phí Data truy cập và gói nội dung VIP trên ứng dụng VieON. Xem toàn bộ nội dung phim, chương trình truyền hình, kênh truyền hình trên ứng dụng của VieOn, bao gồm cả các nội dung có gắn logo VIP (trên 1 thiết bị mobile). Hạn sử dụng trong 30 ngày.

PV


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.