Galaxy Z Fold 5 và Flip 5 chịu được bao nhiêu lần gấp trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt?

0
0

 - Theo một đồ họa thông tin do Samsung phát hành, ở nhiệt độ 77oF (khoảng 25oC), người dùng có thể nhận được 200.000 lần gấp từ Samsung Galaxy Z Fold 5 và Samsung Galaxy Z Flip 5. Ở 140 oF (khoảng 48,8 oC), hai chiếc điện thoại có thể gập lại có thể được dự kiến sẽ tồn tại 150.000 lần gập trên mỗi chiếc.

 

Tuy nhiên, theo dữ liệu từ hãng nghiên cứu Bureau Veritas, số lần gấp mà những chiếc smartphone gập mới ra mắt của Samsung có thể giảm mạnh trong thời tiết lạnh giá. Ở nhiệt độ -4 oF (-20 oC), Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 được đánh giá chỉ chịu được 30.000 lần gập. Có thể nhiều người dùng sẽ cảm thấy không vui nếu họ đang sống ở những khu vực có nhiệt độ lên tới 140 oF (khoảng 48,8 oC) vào mùa Hè hay -4 oF (-20 oC) trong những tháng mùa Đông khắc nghiệt.

 

Với 30.000 lần gấp trên Samsung Galaxy Z Fold 5 và Samsung Galaxy Z Flip 5, có nghĩa là người dùng sẽ lật mở và gấp lại 02 thiết bị này khoảng hơn 41 lần một ngày trong hai năm và hơn 27 lần một ngày trong ba năm. Mọi con số chỉ là tính toán đơn thuần, vì không người dùng nào ở ngoài trời quá lâu ở mức nhiệt nói trên và thiết bị của họ cũng vậy. Đồ họa thông tin cũng cho thấy bản lề hình giọt nước mới là dạng"Bản lề mềm" (theo cách gọi của Samsung), cũng góp phần tạo ra một thiết kế nhỏ gọn không có khe hở. Chưa kể màn hình ngoài 3,4 inch mới góp phần mang lại thiết kế nổi bật cho Galaxy Z Flip 5.

Theo đồ họa thông tin, Galaxy Z Fold 5 sử dụng UPC Plus (Camera dưới bảng điều khiển) bên trong màn hình. Công nghệ này đã được cải tiến để cho phép máy ảnh mặt trước vẫn "ẩn" (mặc dù bạn vẫn có thể nhìn thấy nó) nhưng với nhiều pixel hơn bao phủ máy ảnh, màn hình hiển thị sẽ đẹp hơn.

Cả Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 đều có thể được đặt hàng trước ngay bây giờ với ngày phát hành cho cả hai thiết bị được ấn định vào ngày 11/8 tới đây.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.