Galaxy S24 Ultra có thể có vỏ bằng Titan giống như iPhone 15 Pro?

0
0

 - Sau sự kiện ra mắt của bộ đôi smartphone gập Samsung Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5, những tin đồn về dòng Samsung Galaxy S24 lại tiếp tục xuất hiện.

 

Mới đây, có thông tin cho rằng phiên bản Galaxy S24 Plus có thể có màn hình lớn hơn một chút so với Galaxy S23 Plus và Galaxy S24 Ultra có thể cung cấp nhiều tính năng mới hơn so với phiên bản tiền nhiệm

Mới đây, tài khoản Samsung Ice Universe của đã đăng một bức ảnh về bảng tuần hoàn các nguyên tố Hóa học cùng với chú thích có nội dung '22.' Kiểu chia sẻ thông tin úp mở này không làm khó nhiều người, khi muốn ám chỉ rằng Galaxy S24 Ultra sẽ có khung bằng titan.

 

Galaxy S23 Ultra có khung nhôm Armor và độ bền của chiếc flagship này là một trong những lý do khiến nó là một trong những điện thoại tốt nhất năm 2023. Được biết, lớp vỏ Titan bền và cứng hơn nhôm nên chịu được nhiều áp lực hơn. Chất liệu này cũng chống ăn mòn và trông cao cấp hơn.

Sử dụng vỏ Titan chắc chắn sẽ đắt hơn nhôm và nếu Samsung thực sự quyết định chuyển sang sử dụng vật liệu này, nó có thể khiến Galaxy S24 Ultra đắt hơn so với Galaxy S23 Ultra, trong khi S23 vốn đã có giá khá cao ở mức 1.200 USD.

Apple cũng dự kiến ​​sẽ sử dụng titan cho iPhone 15 Pro và Pro Max sắp ra mắt và nhiều báo cáo cho biết đây có thể là một trong những yếu tố góp phần vào việc tăng giá (tin đồn) của bộ đôi iPhone cao cấp này lên thêm 200 USD.

iPhone 14 Pro Max có khung bằng thép không gỉ và ở nặng mức 240 gram, đây là một trong những điện thoại nặng nhất hiện nay và lớp vỏ bằng titan có thể làm cho trọng lượng của iPhone 15 Pro Max nhẹ hơn vì titan nhẹ hơn thép không gỉ.

Điều tương tự sẽ không áp dụng cho Galaxy S24 Ultra. Titanium đặc hơn nhôm và Galaxy S23 Ultra đã nặng 234 gram. Việc sử dụng titan có thể làm cho phiên bản kế nhiệm nặng hơn và do đó giới chuyên môn không chắc liệu Samsung có nên thực hiện thay đổi này hay không.

Galaxy S24 Ultra được đồn đại là có hệ thống camera sau tốt hơn một chút, sạc nhanh hơn và chip Snapdragon 8 Gen 3 hoặc chip Exynos mới, tùy thuộc vào khu vực. Máy cũng có thể có màn hình 144Hz.

Do Galaxy Z Fold 5 được công bố sớm hơn thường lệ một chút, nên giới chuyên môn cũng dự đoán, Samsung có thể công bố Galaxy S24 vào tháng 1 thay vì tháng 2 như thường lệ.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.