Galaxy S24 Ultra có màn hình phẳng và viền nổi bật?

0
0

 - Còn gần sáu tháng nữa mới đến thời điểm Samsung phát hành dòng Galaxy S24 của mình, nên hiện giờ, nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn còn thời gian để thử nghiệm với các thay đổi trên dòng flagship lớn nhất năm tới.

 

 Có vẻ như Samsung đang xem xét một số thiết kế trên dòng Galaxy S24 và thông tin được chia sẻ bởi Ice Universe, người chuyên cung cấp thông tin rò rỉ về Samsung cho thấy, thiết kế mặt trước của Galaxy S24 Ultra sẽ có một chút thay đổi.

Theo một loạt bài đăng và hình ảnh kết xuất được Ice chia sẻ, có vẻ như Galaxy S24 Ultra sẽ có màn hình phẳng, viền đối xứng nhưng dày hơn một chút và tỷ lệ khung hình cao hơn.

Galaxy S23 Ultra có khung viền phẳng hơn so với Galaxy S22 Ultra. Theo kết xuất mới nhất được Ice chia sẻ trên mạng xã hội X, khung bên của Galaxy S24 Ultra sẽ giống với nguyên mẫu của Z Fold 5 đã được trưng bày tại trung tâm thiết kế nghiên cứu và phát triển của Samsung ở Hàn Quốc vào tháng trước. Điều này dường như cho thấy, khung bên sẽ tròn hơn một chút và điều này có thể khiến Galaxy S24 Ultra trông rộng hơn một chút.

Galaxy S23 Ultra có thể là một trong những điện thoại tốt nhất hiện nay nhưng không phải ai cũng thích màn hình hơi cong của nó. Ice nghĩ rằng, phiên bản tiếp theo sẽ có màn hình phẳng nhưng điều đó có thể làm cho các viền bên nổi bật hơn.

Màn hình của Galaxy S24 Ultra dự kiến vẫn có kích thước 6,8 inch nhưng có thể có độ phân giải cao hơn một chút là 1440 x 3120 pixel và tỷ lệ khung hình hẹp hơn là 19,5: 9. Kích thước của điện thoại cũng có thể thay đổi từ 163,4 x 78,1 x 8,9 mm thành 162,3mm × 79mm × 8,6mm, nghĩa là nó có thể ngắn hơn một chút nhưng rộng hơn và mỏng hơn. Dữ liệu mà Ice đưa ra có thể chưa chuẩn và có vẻ như Galaxy S24 Ultra sẽ có viền dày hơn.

Ice đã bác bỏ tin đồn về khả năng sạc nhanh hơn và cho biết Galaxy S24 Ultra sẽ cung cấp tốc độ sạc có dây là 45W, giống như phiên bản tiền nhiệm của nó.

Theo những tin đồn trước đó, Galaxy S24 Ultra sẽ có trọng lượng gần bằng S23 Ultra, mặc dù nó có khả năng sẽ đổi từ khung bằng chất liệu nhôm sang titan. Điện thoại có thể có camera tele 50MP 3x mới và một số khu vực sẽ được trang bị chip Exynos 2400 nội bộ, được cho là chip 10 lõi.

 

Gần đây, cấu hình dòng Galaxy S24 đã bất ngờ lộ diện trên trang Geekbench, qua đó hé lọ cho chúng ta một vài thông số kỹ thuật của sản phẩm. Cấu hình dòng Galaxy S24 xuất hiện trên trang điểm chuẩn Geekbench cho thấy, phiên bản Galaxy S24 Plus tại thị trường Mỹ sẽ chạy chip Snapdragon 8 Gen 3 với tốc độ xung nhịp tối đa là 3.30 GHz cùng tốc độ xung nhịp cơ bản là 2.27 GHz. Ngoài ra, phiên bản này còn đi kèm RAM 8GB và hệ điều hành Android 14.

Trong bài kiểm tra trên Geekbench, Galaxy S24 Plus đã đạt điểm số rất tốt với 2.223 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 6.661 điểm trong bài kiểm tra đa nhân.

Đặc biệt, Samsung có thể sẽ ra mắt dòng Galaxy S24 với các loại chip khác nhau tùy vào từng khu vực.  Trong đó, thiết bị sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ tại thị trường Mỹ và chip Exynos 2400 “cây nhà lá vườn” có thể được trang bị tại một số thị trường khác.

Dù các phiên bản sử dụng chip Exynos trước đây đã từng gặp khó khăn khi cạnh tranh về hiệu suất và hiệu năng so với các thiết bị sử dụng chip Snapdragon, tuy nhiên điều này có thể sẽ thay đổi với sự ra mắt của chip Exynos 2400 10 nhân.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.