Flagship tiếp theo của OnePlus sẽ được công bố vào ngày 16/8 tới đây

0
0

 - Một tin vui cho người hâm mộ OnePlus khi công ty Trung Quốc vừa xác nhận chiếc flagship tiếp theo của họ sẽ chính thức được giới thiệu vào tuần tới. Lie Jie, Chủ tịch OnePlus Trung Quốc, vừa chia sẻ ngắn về buổi công bố Ace 2 Pro, dự kiến diễn ra vào ngày 16/8 tới đây.

 

Phiên bản Ace 2 đã được phát hành vào đầu năm và phiên bản Pro hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến, bao gồm chipset hoàn toàn mới, dung lượng bộ nhớ lớn hơn và camera tốt hơn.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội Weibo, ông Lie Jie tuyên bố rằng, công ty OnePlus sẽ tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng hiệu suất công nghệ tốt nhất có thể và không thực hiện bất kỳ thỏa hiệp nào chỉ để giữ mức giá thấp.

Mặc dù hiện chưa biết Ace 2 Pro sẽ có giá bao nhiêu, nhưng giới chuyên môn đã chia sẻ một chút về phần cứng bên trong của máy. Cụ thể, chiếc flagship sắp tới của OnePlus sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm, kết hợp với RAM lên tới 24GB và dung lượng lưu trữ 1TB…,  những con số này khá ấn tượng đối với một chiếc flagship.

 

Không kém phần ấn tượng là camera chính 50 megapixel ở mặt sau, sẽ được bổ sung bởi hai cảm biến khác như đã thấy trong đoạn giới thiệu. Ngoài ra, theo các báo cáo mới nhất, viên pin “khổng lồ” 5.500 mAh sẽ hỗ trợ sạc 150W, đây là một tính năng quan trọng dường như chỉ dành cho điện thoại thông minh hàng đầu.

Mặc dù có thông số kỹ thuật khá ấn tượng, nhưng OnePlus Ace 2 Pro lại không có nhiều thay đổi nhiều về thiết kế, vì vậy máy sẽ trông khá giống phiên bản Ace 2.

Tin không vui là chiếc điện thoại này sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc, ít nhất là trong một khoảng thời gian khá dài. Có tin đồn rằng, Ace 2 Pro có thể được phát hành ở các quốc gia khác với tên gọi OnePlus 12R.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.