Cách ngăn ứng dụng Android Spotify bị treo liên tục

0
0

 - Bản cập nhật beta (thử nghiệm) gần đây nhất cho trình phát nhạc trên nền tảng Android đang khiến ứng dụng nghe nhạc Spotify gặp sự cố ngay sau khi mở ứng dụng.

 

Như trang 9to5Google đã lưu ý, dường như không phải mọi nỗ lực mở ứng dụng của người dùng đều dẫn đến một thông báo chung rằng ứng dụng đã bị lỗi, nhưng điểm mấu chốt vẫn như cũ. Trên Android, những người dùng mở Spotify sử dụng phiên bản beta mới nhất của phần mềm đều không thể mở ứng dụng này.

Hầu hết người dùng Spotify phàn nàn trên các mạng xã hội như Reddit và X rằng, họ đang gặp sự cố khi sử dụng phiên bản beta của phần mềm Spotify. Một người đăng ký X có tên người dùng @melkor486 cho biết: "Tôi đang gặp sự cố với Spotify trên Android. Ứng dụng không mở được. Mặc dù đã xóa bộ nhớ cache và dữ liệu, cài đặt lại, cập nhật và khởi động lại điện thoại nhiều lần nhưng ứng dụng nghe nhạc Spotify vẫn không hoạt động. Tôi đang dùng Galaxy S21ultra và chạy phần mềm Android 13 cũng như kênh Spotify beta."

 

Trang 9to5Google lưu ý rằng, ứng dụng Spotify đang gặp sự cố trên các thiết bị như Pixel Fold và Galaxy Z Fold chạy trên phiên bản v8.8.60 hiện chỉ khả dụng trên kênh beta. Pixel 7 đã cài đặt v8.8.58 của Spotify không gặp vấn đề gì. Vì vậy, điều đó có nghĩa là một điều, chỉ cần hủy đăng ký kênh beta và cài đặt bản dựng không phải beta hiện tại sẽ giải quyết vấn đề này. Đây là cách bạn có thể làm để xử lý sự cố này.

Người dùng có thể vào cửa hàng ứng dụng CH Play, chuyển đến danh sách Spotify và thoát khỏi chương trình beta của ứng dụng chỉ bằng một lần nhấn. Sau khi thực hiện việc này, hãy gỡ cài đặt ứng dụng và sau khi đợi vài phút, hãy cài đặt lại. Tốt hơn hết là không nên đăng ký chương trình Spotify beta nữa, nhưng ít nhất ứng dụng sẽ không bị lỗi mỗi khi bạn cố mở nó. Người dùng Spotify nên theo dõi sát các phản ánh mới về ứng dụng này để ngăn chặn các sự cố xảy ra.

Vì vậy, nếu đang gặp sự cố với Spotify trên điện thoại Android của mình, hãy làm theo chính xác những bước trên. Hãy chia sẻ với những người dùng khác nếu bạn gặp vấn đề với ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Spotify. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.