Samsung ra mắt phiên bản đồng hồ Galaxy Watch6 Classic Golf Edition

0
0

 - Samsung Galaxy Watch6 Classic Golf Edition là phiên bản giới hạn của Galaxy Watch6 Classic và vừa được nhà sản xuất tung ra thị trường với giá bán lẻ là 8,1 triệu đồng.

Sở hữu thiết kế chắc chắn cùng màu sắc bắt mắt, khá tương xứng với những người đam mê môn thể thao Golf, Samsung Galaxy Watch6 Classic Golf Edition có vòng màu xanh lá cây xung quanh viền và nút phần cứng phía trên.

Thiết bị được trang bị chipset Exynos W930 mới có CPU lõi kép, tốc độ xung nhịp tối đa cao hơn 18% ở mức 1.4 GHz của thế hệ trước, RAM tăng 33% lên 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

Watch6 Classic Golf Edition chạy phần mềm Wear OS 4 và được cài đặt sẵn ứng dụng Smart Caddy với giá đăng ký sử dụng là 6.99 USD/tháng cùng với những giao diện đặc biệt để tạo thêm phong cách chơi golf trên sân

Máycó bộ tính năng chăm sóc sức khỏe toàn diện của Samsung. Người dùng có 2 lựa chọn dây đeo đồng hồ là màu đen hoặc xanh lá cây. Sản phẩm hiện có sẵn ở Hàn Quốc với giá 436.620 KRW (khoảng 8,1 triệu đồng).

 

Hoàng Thanh

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…