Samsung Galaxy Watch 6 series: Chưa ra mắt đã xuất hiện ảnh thực tế

0
0

 - Trước khi ra mắt chính thức, thông tin chi tiết về Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic của Samsung đã xuất hiện, tiết lộ kích thước và các biến thể kết nối của thiết bị. 

Theo thông tin rò rỉ được tiết lộ, chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch 6 sẽ có các kích cỡ 40mm và 44mm, trong khi Galaxy Watch 6 Classic sẽ được bán với các kích cỡ 43mm và 47mm. Cả hai đồng hồ thông minh mới của Samsung sẽ có phiên bản Wi-Fi và Wi-Fi + 4G (LTE). Theo kế hoạch Samsung sẽ ra mắt các mẫu đồng hồ thông minh này vào ngày 27 tháng 7 tới đây.

 

Về mặt thiết kế, Galaxy Watch 6 dự kiến sẽ giống với dòng Galaxy Watch 4, trong khi phiên bản Classic sẽ có khung bezel xoay vật lý, tương tự như Galaxy Watch 4 Classic. Theo rò rỉ, cả hai thiết bị đeo này sẽ có màn hình OLED tròn lớn hơn 20% so với màn hình trên Galaxy Watch 5 và sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Exynos W930 được cải tiến một chút. 

Những chiếc smartwatch này cũng sẽ đi kèm với RAM 2GB và 16GB dung lượng lưu trữ nội bộ. 

Về dung lượng pin, Galaxy Watch 6 40mm và Galaxy Watch 6 Classic 43mm sẽ đi kèm với pin dung lượng 300mAh, trong khi Galaxy Watch 6 44mm lớn hơn và Galaxy Watch 6 Classic 47mm sẽ được trang bị pin 425mAh.

 

Những hình ảnh rò rỉ chất lượng cao của Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic đã được chia sẻ trên Twitter bởi người nổi tiếng SnoopyTech, mang đến cái nhìn chi tiết về những chiếc smartwatch rất được mong đợi này. 

Thông qua các hình ảnh rò rỉ đã gián tiếp giới thiệu các phiên bản 40mm và 44mm của Galaxy Watch 6, cũng như các tùy chọn 43mm và 47mm của Galaxy Watch 6 Classic, có viền xoay. 

Đáng chú ý, chiếc Galaxy Watch 6 chưa được công bố đã được phát hiện trên cổ tay của cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Hàn Quốc đang thi đấu tại giải ngoại hạng Anh là Son Heung-min tại Sân bay Quốc tế Incheon ở Hàn Quốc.

 

Chiếc đồng hồ được nhìn thấy trên cổ tay của Son rất khớp với những hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy Watch 6 Classic sắp ra mắt. Samsung sau đó đã xác nhận rằng Son sẽ là đại sứ thương hiệu Galaxy của Samsung và sẽ giới thiệu nhiều hoạt động với thương hiệu này.

Dòng Galaxy Watch 6 được thiết lập để ra mắt cùng với bộ đôi điện thoại thông minh gập mới của Samsung là Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5. Giá dự kiến của bộ đôi điện thoại gập này sẽ tương tự như các model trước đó. Mặc dù các thông tin rò rỉ cung cấp những chi tiết hấp dẫn, nhưng các thông số kỹ thuật và tính năng cuối cùng sẽ chỉ được xác nhận vào ngày ra mắt chính thức.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.