Samsung Galaxy S24 có thể sẽ bỏ lỡ một bản nâng cấp camera quan trọng

0
0

 - Dự kiến Samsung Galaxy S24 sẽ ra mắt vào đầu năm 2024, nhưng tin đồn mới nhất cho thấy rằng có một thành phần quan trọng sẽ không được nâng cấp vào năm tới đó là camera selfie.

Theo GalaxyClub, Samsung sẽ sử dụng cùng một cảm biến 12MP cho camera selfie trên chiếc điện thoại cao cấp Galaxy S24 khi ra mắt. Đây cũng chính là cảm biến camera đang được sử dụng cho chiếc điện thoại Galaxy S23, vì vậy người dùng không nên mong đợi những nâng cấp lớn về chất lượng ảnh selfie của bạn.

Điều này cũng áp dụng trên các thiết bị khác thuộc dòng S23 gồm: Galaxy S23 , Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra, tất cả đều được trang bị cùng một camera selfie 12MP ở phía trước và có vẻ như điều này sẽ tiếp tục được lặp lại vào năm 2024 với bản nâng cấp.

 

Thật thú vị, trong khi Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus đi kèm với camera selfie 10MP, thì Galaxy S22 Ultra cao cấp nhất lại được trang bị camera 40MP ở mặt trước. Điều tương tự cũng xảy ra với dòng Galaxy 21, nhưng Samsung dường như chưa sẵn sàng quay lại cách tiếp cận đó.

Thông tin rò rỉ cũng gợi ý rằng chúng ta có thể tạm gác ý tưởng về camera dưới màn hình cho dòng Galaxy S trong một năm nữa. Samsung đã sử dụng công nghệ này trên các thiết bị có thể gập lại của mình, gần đây nhất là Galaxy Z Fold 4 nhưng không phải trên các flagship tiêu chuẩn của hãng cho đến nay.

Tại thời điểm này, camera dưới màn hình chưa phù hợp với chất lượng hình ảnh và video giống như thiết kế camera truyền thống đang được sử dụng trên điện thoại. Cùng một nguồn tin rò rỉ còn cho hay, Samsung đang muốn giữ cho camera selfie ở màn hình trước nhỏ nhất có thể.

Tất nhiên việc giữ nguyên phần cứng camera selfie không có nghĩa là bạn sẽ không thể chụp ảnh selfie tốt hơn trên Samsung Galaxy S24, nhưng tất cả các cải tiến lần này sẽ phải phụ thuộc vào phần mềm.

Từ những gì chúng ta đã nghe cho đến nay, có vẻ như camera sau trên điện thoại Galaxy S24 cũng sẽ không được nâng cấp nhiều, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.