Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB giảm tới 13 triệu đồng

0
0

- Thay vì mức giá 30,99 triệu đồng, siêu phẩm nhà Samsung năm 2022, Galaxy S22 Ultra 5G 128G hiện có mức giá chỉ 17,99 triệu đông/sản phẩm.

Đã từng được điều chỉnh giảm giá nhiều lần, song đây là mức giảm nhiều nhất của siêu phẩm này tại thegioididong.com, tới 13 triệu đồng.

Galaxy S22 Ultra 5G được kế thừa form thiết kế từ những dòng Note trước đây của hãng đem đến cho bạn có cảm giác vừa mới lạ vừa hoài niệm. Khối lượng của máy 228 g cho cảm giác cầm nắm đầm tay, khi cầm máy trần thì hơi có cảm giác dễ trượt.

Siêu phẩm được tích hợp bút S Pen, trang bị vi xử lý mạnh mẽ cho các tác vụ sử dụng mượt mà và nổi bật hơn với cụm camera không viền độc đáo mang đậm dấu ấn riêng. Smartphone sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ với tiến trình sản xuất 4 nm. Khi máy chơi game cũng chỉ ấm lên một chút ở vị trí cụm camera chứ không hoàn toàn quá nóng như những sản phẩm khác khi dùng cùng con chip này.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G
Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Chiếc điện thoại Samsung này được trang bị 4 camera với camera chính lên đến 108 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, 2 camera tele 10 MP hỗ trợ thu phóng quang học 10x. Nổi bật nhất là camera chính với khả năng chụp đêm vô cùng ấn tượng.

Galaxy S22 Ultra 5G cũng hỗ trợ quay video 8K tuy nhiên không đi kèm chống rung, nếu như bật chế độ Siêu ổn định lên thì độ phân giải sẽ bị giới hạn xuống Full HD 60 FPS. Bao nhiêu đó cũng khá đủ rồi, khung hình ổn định, ít bị giật, độ chi tiết cao và màu sắc cũng khá chân thật để chúng ta dễ dàng chỉnh

Ở phiên bản này, viên pin được hỗ trợ là 5000 mAh với công suất sạc nâng lên thành 45 W cho khả năng sạc nhanh ấn tượng với 30 phút được hơn 50% dung lượng và mất khoảng 1 giờ 10 phút là đầy.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.