Samsung Galaxy Ring: Chiếc nhẫn thống trị tất cả?

0
0

 - Samsung có thể đang mạo hiểm bước vào một thế giới hoàn toàn mới với những tin đồn về Galaxy Ring đang tạo nên làn sóng trên mạng.

Theo The Elec, một hãng truyền thông công nghiệp điện tử của Hàn Quốc, Samsung được cho là đang làm việc trên một thiết bị nhẫn thông minh có tên Galaxy Ring. Các tin đồn cho rằng công ty Meiko của Nhật Bản phụ trách phát triển Bảng mạch in (PCB) cho những chiếc nhẫn Galaxy này.

 

Câu hỏi đặt ra ở đây là, những PCB này được sử dụng để làm gì trong các thiết bị đeo được? PCB đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các thành phần khác nhau và giúp thiết bị hoạt động trơn tru. Đối với thiết bị đeo được như Galaxy Ring, chúng giúp thu thập dữ liệu và làm cho thiết bị hoạt động hiệu quả.

Mặc dù có tin đồn rằng Samsung đã bắt đầu phát triển Galaxy Ring tiên tiến, nhưng thời điểm chính xác để sản xuất hàng loạt vẫn chưa chắc chắn. Theo chia sẻ của giới chuyên môn của ngành công nghệ, "phát triển nâng cao" có thể có hai ý nghĩa – một là cụ thể hóa khái niệm sản phẩm và hai là giai đoạn trước khi sản xuất hàng loạt.

Vì vậy, điều này có nghĩa là Samsung có thể sẽ hợp tác với các đối tác như Meiko để phát triển Galaxy Ring hơn nữa, tạo ra một nguyên mẫu và sau đó quyết định xem họ sẽ sản xuất khi nào và bao nhiêu dựa trên tiềm năng của sản phẩm.

Vậy chiếc nhẫn thông minh Samsung Galaxy Ring này dùng để làm gì?

Nhẫn thông minh là một thiết bị đeo nhỏ, mỏng manh, vừa khít với ngón tay của bạn, không giống như các thiết bị đeo khác thu hút nhiều sự chú ý hơn. Những tin đồn trước đây cũng ám chỉ rằng Samsung đang phát triển một chiếc nhẫn thông minh thu thập dữ liệu sức khỏe. Với nhiều cảm biến khác nhau được nhúng trong đó, thiết bị có thể thu thập thông tin sức khỏe người dùng và sau đó kiểm tra trên điện thoại thông minh thông qua một ứng dụng.

Nhẫn thông minh không phải là sản phẩm mới trên thị trường nhưng vẫn là một sản phẩm ngách chưa được phổ biến rộng rãi. Oura của Phần Lan là một trong những hãng tiên phong phát triển thiết bị như nhẫn thông minh. Vòng Oura có một bộ cảm biến, cho phép nó theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, hoạt động, phục hồi, xu hướng nhiệt độ, mức độ căng thẳng… Được làm bằng titan và chỉ nặng 4-6 gam, chiếc nhẫn cung cấp thời lượng pin lên đến 7 ngày cho một lần sạc.

Nếu tin đồn trở thành sự thật và Samsung tiếp tục sản xuất Galaxy Ring, nó có thể sẽ cung cấp các chức năng tương tự, cho phép người dùng theo dõi dữ liệu sức khỏe mà không cần đeo đồng hồ hay điện thoại. Cũng sẽ không ngạc nhiên nếu Samsung củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thông minh bằng cách tạo ra Galaxy Ring trở thành chiếc nhẫn thống trị tất cả.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.