Samsung Galaxy M34: Smartphone giá rẻ, cấu hình tạm ổn

0
0

 - Galaxy M34 của Samsung cuối cùng đã ra mắt tại Ấn Độ và theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ, chiếc điện thoại giá rẻ này có những tính năng đáng giá để khách hàng tìm kiếm.

 

Với Galaxy M34, chỉ riêng thông số kỹ thuật không thể tạo nên một chiếc điện thoại thông minh đáng đồng tiền bát gạo, đó là lý do tại sao giá cả là điều tiếp theo mà khách hàng xem xét trước khi đưa ra quyết định.

Điều làm cho Galaxy M34 trở thành thiết bị đáng quan tâm là nó có thông số kỹ thuật khá tốt so với mức giá. Được biết, phiên bản rẻ nhất của Galaxy M34 có giá bán là 205 USD (khoảng 4,8 triệu đồng) và đi kèm với RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB, trong khi phiên bản đắt nhất sẽ có giá 230 USD (khoảng 5,4 triệu đồng) và có RAM 8GB kèm dung lượng lưu trữ 128GB. Bắt đầu từ ngày 15/7 tới đây, cả hai mẫu Galaxy M34 sẽ có sẵn để mua với 03 tùy chọn màu sắc khác nhau: Xanh nửa đêm, Bạc lăng kính và Xanh thác nước.

Điện thoại có màn hình Super AMOLED FHD + 6,5 inch lớn với tốc độ làm mới 120Hz và được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, điều hiếm thấy ở một chiếc điện thoại được bán với giá nhỉnh hơn 200 USD một chút. Chưa kể, Galaxy M34 đi kèm với thiết lập camera kép bao gồm mô-đun chính 50 megapixel với cảm biến OIS (ổn định hình ảnh quang học) và camera siêu rộng 8 megapixel.

Ngoài ra, Galaxy M34 còn có một camera selfie thứ cấp 13 megapixel, một bản nâng cấp so với camera selfie 5 megapixel của phiên bản tiền nhiệm. Trên thực tế, toàn bộ thiết lập máy ảnh trên Galaxy M34 đã được cải thiện toàn diện để đáng để nâng cấp nếu bạn hiện đang sử dụng Galaxy M33.

Có lẽ điểm thất vọng duy nhất là Samsung đã không thay đổi con chip bên trong nên Galaxy M34, đó là vi xử lý Exynos 1280 tương tự như của Galaxy M33. Rất có thể đó là một sự đánh đổi mà Samsung buộc phải thực hiện để giữ mức giá thấp cho M34.

Galaxy M34 được cung cấp năng lượng bởi viên pin 6.000 mAh lớn hơn nhiều so với viên pin của phiên bản tiền nhiệm, cùng với sạc nhanh 25W. Một trong những điều quan trọng nhất về điện thoại thông minh giá cả phải chăng là lịch trình cập nhật, điều mà nhiều người bỏ qua. Samsung đã thông báo rằng Galaxy M34 sẽ nhận được bốn bản cập nhật hệ điều hành Android lớn và 5 năm bản vá bảo mật, đây là chương trình hỗ trợ Android tốt nhất của công ty.

Có nguồn tin cho rằng Galaxy M34 có thể chỉ được phát hành tại thị trường Ấn Độ, nếu có được đưa ra thị trường khác thì với cùng cấu hình thông số kỹ thuật, nhưng máy có thể sẽ có giá cao hơn rất nhiều.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.