Rò rỉ hình ảnh render Redmi K60 Ultra

0
0

 - Chiếc điện thoại cao cấp Redmi K60 Ultra hôm nay tiếp tục lộ diện hình ảnh render thiết kế và một vài hình ảnh quảng cáo của K60 Ultra kèm ốp lưng. Điều này có nghĩa thời điểm thiết bị ra mắt đã rất gần.

Tuần trước, một báo cáo đã tiết lộ chi tiết về RAM, dung lượng lưu trữ và màu sắc của điện thoại thông minh Redmi K60 Ultra sắp ra mắt. Tuy nhiên hôm nay thiết kế của chiếc điện thoại này đã lộ diện thông qua hình ảnh render. 

Từ hình ảnh rò rỉ có thể thấy toàn bộ thiết kế ở mặt sau của Redmi K60 Ultra, đó là phù hợp với những rò rỉ trước đó với modul camera hình vuông, có hai camera hình tròn lớn, một camera hình tròn nhỏ hơn và đèn flash LED hai tông màu hình viên thuốc. 

 

Ngay bên dưới camera phía bên trái là thương hiệu Redmi được thiết kế trang nhã theo chiều dọc. Di chuyển về phía trước, Redmi K60 Ultra gây ấn tượng với các viền mỏng bao quanh màn hình, được bổ sung bởi camera đục lỗ được đặt ở trung tâm.

Các chi tiết được đồn đại cho thấy Redmi K60 Ultra có thể có màn hình OLED 6,7 inch khá lớn với độ phân giải 1,5K ấn tượng và tần số quét 144Hz. Mặc dù hệ điều hành dự kiến sẽ là Android 13 với MIUI 14 nhưng thiết bị có thể được cung cấp sức mạnh bởi chipset Dimensity 9200 Plus được đồn đại.

 

Về bộ nhớ và dung lượng lưu trữ, có hai biến thể được suy đoán: một biến thể có RAM LPDDR5x 12GB và dung lượng lưu trữ UFS 4.0 lên tới 512GB và một biến thể khác có RAM 16GB đáng kể và dung lượng lưu trữ 1TB. Về pin, có tin đồn về dung lượng pin của Redmi K60 Ultra từ 5.000mAh đến 5.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Đối với các tùy chọn màu sắc, Redmi K60 Ultra có thể có màu Black và Cyan. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là những chi tiết này vẫn còn là suy đoán và việc phát hành thực tế có thể thay đổi.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.