Ra mắt máy tính bảng chơi game Red Magic Gaming Tablet

0
0

 – Cùng với chiếc smartphone Red Magic 8S Pro, thương hiệu con của Nubia còn trình làng chiếc máy tính bảng chơi game chuyên dụng Red Magic Gaming Tablet với nhiều công cụ dành cho game thủ. 

Chiếc máy tính bảng chơi game Red Magic Gaming Tablet có thân máy bằng kim loại bóng bẩy, mang lại cảm giác chắc chắn và cao cấp. Mặc dù có thiết kế mạnh mẽ, nhưng chiếc máy tính bảng này chỉ nặng 613 gram, nên dù kích thước lớn nhưng thiết bị vẫn khá nhẹ và có tính di động cao. Với độ dày chỉ 6,5mm, thiết bị dễ dàng cho vào túi để mang theo bên mình bất kỳ lúc nào.

 

Máy tính bảng này cung cấp một màn hình nổi bật với màn hình LCD kích thước 12,1 inch, độ phân giải 2,5K, tần số quét ấn tượng 144Hz mang đến hình ảnh mượt mà, trong khi tần số lấy mẫu cảm ứng 240Hz đảm bảo khả năng điều khiển cảm ứng nhạy và chính xác. Với độ sáng tối đa 600nit, màn hình vẫn sống động và rực rỡ ngay cả trong môi trường đủ ánh sáng. Tỷ lệ màn hình 16:10 mang lại trải nghiệm xem đắm chìm, được bổ sung bởi sự hỗ trợ độ sâu màu 10 bit và tỷ lệ tương phản 1500:1, mang lại hình ảnh đẹp với màu sắc phong phú và sống động.

 

Ngoài ra, màn hình đã nhận được chứng nhận bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh dương thấp của UL, giúp bảo vệ mắt bạn trong thời gian dài sử dụng. Máy tính bảng này cũng có tính năng “nhắc nhở màn hình quá gần”, giúp bạn duy trì khoảng cách thoải mái khi sử dụng.

Cung cấp sức mạnh cho Red Magic Gaming Tablet là bộ vi xử lý Snapdragon 8 Plus Gen 1 , mang lại hiệu suất và hiệu quả vượt trội. Thiết bị hỗ trợ giao tiếp 5G, cho phép kết nối nhanh và đáng tin cậy để chơi game trực tuyến và các tác vụ sử dụng nhiều dữ liệu khác.

 

Pin của thiết bị cũng không hề kém cạnh khi được trang bị một viên pin 10.000mAh mạnh mẽ. Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 80W nên có thể được sạc đầy chỉ trong 55 phút, đảm bảo giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động giữa các lần chơi trò chơi.

Máy tính bảng chơi game Red Magic Gaming Tablet được thiết kế dành riêng cho game thủ, có không gian trò chơi Red Magic tích hợp. Môi trường chơi trò chơi chuyên dụng này nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi và cung cấp quyền truy cập vào các tính năng tập trung vào trò chơi khác nhau. 

Hơn nữa, chiếc máy tính bảng này còn hỗ trợ các thiết bị ngoại vi, cho phép bạn kết nối và chơi game di động cũng như game AAA một cách dễ dàng. Ngoài chơi game, máy tính bảng cũng có thể được sử dụng cho mục đích công việc vì cung cấp bút stylus và hỗ trợ bàn phím từ tính.

 

Red Magic Gaming Tablet được cung cấp với hai cấu hình gồm: Biến thể RAM 12GB + bộ nhớ 256GB có giá 538 USD (12,8 triệu đồng), trong khi tùy chọn RAM 16GB + bộ nhớ 512GB có giá 635 USD (15,1 triệu đồng). Ngoài ra, bàn phím từ tính thông minh Red Magic có thể được mua riêng với giá 83 USD (khoảng 2 triệu đồng) và bút stylus có giá 55 USD (khoảng 1,4 triệu đồng).

Thương hiệu này cũng đã ra mắt máy tính bảng với phiên bản Transformers đặc biệt có tên Red Magic Gaming Tablet Super Edition, có giá 690 USD (khoảng 16,4 triệu đồng).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.