Quảng cáo ngắn của Samsung cho thấy Galaxy Z Flip 5 khép kín không kẽ hở

0
0

 - Phiên bản Galaxy Z Flip 5 xuất hiện trong đoạn giới thiệu mới nhất của Samsung cho cả thiết bị, qua đó cho thấy, bản lề hình giọt nước trên smartphone gập này hoạt động khá trơn tru và không còn khoảng trống nào được tìm thấy khi gập 2 màn hình lại với nhau.

 

Như vậy, so với các phiên bản tiền nhiệm, khoảng cách giữa hai màn hình trên Galaxy Z Flip 5 đã được nhà sản xuất Samsung xử lý triệt để. Chưa kể là kích thước màn hình bên ngoài của thiết bị này cũng được tăng lên đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, đó là 3,4 inch, so với màn hình ngoài 1,9 inch trên Z Flip 3 và Z Flip 4.

Cũng có nguồn tin cho rằng, Samsung và Google đang hợp tác cùng nhau để tối ưu hóa một số ứng dụng cốt lõi của Google cho màn hình ngoài lớn hơn trên các thiết bị gập, những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy màn hình bên ngoài sẽ chạy các tiện ích như hiển thị thời tiết, hiển thị thời gian và thời lượng pin, và một tiện ích khác liệt kê lịch sử cuộc gọi. Sẽ có các tiện ích khác có sẵn cho màn hình bên ngoài và hiện chưa rõ có ứng dụng nào sẽ chạy trên đó hay không.

 

Có thể so sánh với màn hình ngoài Quick View 3,6 inch trên smartphone gập Razr+ của Motorola. Màn hình đó hiển thị nhiều ứng dụng khác nhau như Google Maps, YouTube, Tin nhắn… cho phép người dùng xử lý nhiều tác vụ mà không cần phải mở thiết bị. Hy vọng rằng đối với người dùng Galaxy Z Flip 5, các ứng dụng cho Cover Display sẽ có sẵn khi ra mắt hoặc sẽ được bổ sung ngay sau khi điện thoại được phát hành.

Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Z Flip 5 và người anh em lớn hơn của nó là Galaxy Z Fold 5 trong sự kiện Samsung Unpacked tiếp theo vào ngày 26/7 tới đây. Trên sân khấu hôm đó còn có sự xuất hiện của dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch 6 và dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9. Sự kiện Unpacked bắt đầu sẽ bắt đầu lúc 8 giờ tối tại Seoul, Hàn Quốc.

Bạn có thể xem trực tiếp về buổi lễ ra mắt trên kênh YouTube của Samsung. Nếu muốn đặt hàng trước bộ đôi smartphone gập sắp ra mắt của Samsung, bạn sẽ tiết kiệm được 50 USD. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.