Practice Theory - agency Singapore đặt chân vào thị trường Việt

0
0

- Practice Theory (PT), agency về thiết kế và xây dựng thương hiệu (branding and design agency) vừa chính thức mở văn phòng tại TP.HCM. Với sự tập trung mạnh mẽ vào chiến lược và nhận diện thương hiệu, PT đã làm việc với nhiều thương hiệu, tổ chức khắp khu vực để tìm cho họ tiếng nói, vị thế và tầm nhìn độc bản.

Được định hướng bởi góc nhìn toàn cầu, PT mong muốn mang cách tiếp cận và chuyên môn sâu rộng của mình về thương hiệu và thiết kế đến với thành phố sôi động như TP.HCM, với sứ mệnh nuôi dưỡng các thương hiệu tại thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Thành lập vào năm 2015, PT là một trong những agency độc lập về xây dựng thương hiệu dẫn đầu tại Singapore. PT được biết đến với việc sản xuất một cách nhất quán các tác phẩm đặc trưng bởi nghệ thuật sắp xếp chữ chuẩn mực (typographic rigour) và góc nhìn tinh tế (elegant thinking). Với danh mục (portfolio) đạt nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế và danh sách những khách hàng uy tín, PT khao khát đóng góp chuyên môn và mang đến những tác phẩm vượt trội cho Việt Nam.

Practice Theory mong muốn mang cách tiếp cận và chuyên môn sâu rộng của mình về thương hiệu và thiết kế đến với thị trường sôi động như Việt Nam
Practice Theory mong muốn mang cách tiếp cận và chuyên môn sâu rộng của mình về thương hiệu và thiết kế đến với thị trường sôi động như Việt Nam

Tại Việt Nam, nhu cầu được “soi chiếu" dưới góc nhìn và xu hướng quốc tế ở các thương hiệu đang ngày càng tăng cao, chính vì thế, đây là thị trường đầy cơ hội cho PT. Bối cảnh truyền thông thay đổi không ngừng là một tiềm năng lớn cho sự phát triển và kết hợp các phương pháp đổi mới thực tiễn cho các thương hiệu.

Tuy sở hữu đội ngũ quốc tế mang trong mình nhiều góc nhìn độc đáo, PT nhận ra rằng việc am hiểu về văn hoá và sắc thái của địa phương là vô cùng quan trọng. Để đạt được điều đó, PT đã thành lập đội ngũ nhân sự cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh với những designer bản địa có kỹ năng chuyên sâu, và General Manager dày dặn kinh nghiệm.

Để phục vụ thị trường Việt Nam, PT có kế hoạch mở rộng quy mô ngay sau khi độ nhận diện của họ gia tăng. Bằng cách kết hợp tầm nhìn quốc tế với sự am hiểu về địa phương và các sắc thái văn hóa, PT đảm bảo rằng mỗi dự án mà họ thực hiện đều phản ánh góc nhìn tinh tế, sự khéo léo, tỉ mỉ và cộng hưởng văn hóa.

Khi gia nhập thị trường Việt Nam, PT tìm cách xây dựng mối quan hệ đối tác bền chặt, hợp tác với các thương hiệu và tổ chức, đồng thời đóng góp vào sự phát triển, thành công của ngành thiết kế và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.