- Practice Theory (PT), agency về thiết kế và xây dựng thương hiệu (branding and design agency) vừa chính thức mở văn phòng tại TP.HCM. Với sự tập trung mạnh mẽ vào chiến lược và nhận diện thương hiệu, PT đã làm việc với nhiều thương hiệu, tổ chức khắp khu vực để tìm cho họ tiếng nói, vị thế và tầm nhìn độc bản.
Được định hướng bởi góc nhìn toàn cầu, PT mong muốn mang cách tiếp cận và chuyên môn sâu rộng của mình về thương hiệu và thiết kế đến với thành phố sôi động như TP.HCM, với sứ mệnh nuôi dưỡng các thương hiệu tại thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.
Thành lập vào năm 2015, PT là một trong những agency độc lập về xây dựng thương hiệu dẫn đầu tại Singapore. PT được biết đến với việc sản xuất một cách nhất quán các tác phẩm đặc trưng bởi nghệ thuật sắp xếp chữ chuẩn mực (typographic rigour) và góc nhìn tinh tế (elegant thinking). Với danh mục (portfolio) đạt nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế và danh sách những khách hàng uy tín, PT khao khát đóng góp chuyên môn và mang đến những tác phẩm vượt trội cho Việt Nam.
Practice Theory mong muốn mang cách tiếp cận và chuyên môn sâu rộng của mình về thương hiệu và thiết kế đến với thị trường sôi động như Việt Nam |
Tại Việt Nam, nhu cầu được “soi chiếu" dưới góc nhìn và xu hướng quốc tế ở các thương hiệu đang ngày càng tăng cao, chính vì thế, đây là thị trường đầy cơ hội cho PT. Bối cảnh truyền thông thay đổi không ngừng là một tiềm năng lớn cho sự phát triển và kết hợp các phương pháp đổi mới thực tiễn cho các thương hiệu.
Tuy sở hữu đội ngũ quốc tế mang trong mình nhiều góc nhìn độc đáo, PT nhận ra rằng việc am hiểu về văn hoá và sắc thái của địa phương là vô cùng quan trọng. Để đạt được điều đó, PT đã thành lập đội ngũ nhân sự cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh với những designer bản địa có kỹ năng chuyên sâu, và General Manager dày dặn kinh nghiệm.
Để phục vụ thị trường Việt Nam, PT có kế hoạch mở rộng quy mô ngay sau khi độ nhận diện của họ gia tăng. Bằng cách kết hợp tầm nhìn quốc tế với sự am hiểu về địa phương và các sắc thái văn hóa, PT đảm bảo rằng mỗi dự án mà họ thực hiện đều phản ánh góc nhìn tinh tế, sự khéo léo, tỉ mỉ và cộng hưởng văn hóa.
Khi gia nhập thị trường Việt Nam, PT tìm cách xây dựng mối quan hệ đối tác bền chặt, hợp tác với các thương hiệu và tổ chức, đồng thời đóng góp vào sự phát triển, thành công của ngành thiết kế và xây dựng thương hiệu tại Việt Nam.
Phạm Lê