Oppo Reno 10 không còn độc quyền ở Trung Quốc

0
0

 - Các flagship tập trung vào máy ảnh của Oppo như dòng Reno10 đã có mặt trên thị trường được vài tháng, nhưng chỉ những khách hàng ở Trung Quốc mới có thể chạm tay vào thiết bị này. Được biết, Reno10, Reno10 Pro và Reno10 Pro+ là những thiết bị khá tốt được thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

 

Tuy nhiên, có vẻ như Oppo có kế hoạch mang một số mẫu flagship, nếu không muốn nói là tất cả các điện thoại dòng Reno10 sang các quốc gia khác. Mặc dù giới chuyên môn không chắc chắn liệu đây có phải chỉ là một sự kiện ra mắt riêng lẻ hay không, nhưng thực tế là dòng Oppo Reno10 không còn độc quyền ở Trung Quốc.

Oppo Malaysia vừa xác nhận rằng cả ba điện thoại thông minh Reno10 sẽ có sẵn để đặt hàng trước tại quốc gia này bắt đầu từ ngày 14/7 nay. Đắt nhất trong ba điện thoại Reno10 là Reno10 Pro+, có màn hình AMOLED 6,74 inch với tốc độ làm mới 120Hz và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ, kết hợp với RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB.

Ở mặt trước camera, Reno10 Pro+ có thiết lập ba camera, bao gồm cảm biến chính 50 MP với tính năng OIS (ổn định hình ảnh quang học), ống kính tele 64 MP với OIS và một camera góc siêu rộng 8 MP. Flagship này lấy camera làm trung tâm cũng có một camera phụ 32 megapixel ở phía trước để chụp ảnh selfie.

Xếp tiếp theo là Reno10 và Reno10 Pro, với màn hình FHD+ AMOLED 6,7 inch nhỏ hơn một chút và tốc độ làm mới 120Hz. Tuy nhiên, không giống như các phiên bản thuộc dòng Reno 10 được phát hành tại thị trường Trung Quốc được gắn kèm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 778G và MediaTek Dimensity 8200, các biến thể của Malaysia được trang bị CPU MediaTek Dimensity 7050 và Qualcomm Snapdragon 778G.

 

Khi nói đến camera, mẫu Reno10 tiêu chuẩn đi kèm với bộ ba camera gồm 64MP + 32MP + 8MP, trong khi phiên bản Reno10 Pro cũng có ba camera ở mặt sau: 50MP + 32 MP + 8MP. Cả hai đều có camera selfie 32 megapixel, giống như mẫu Reno10 Pro+.

Một điểm khác biệt giữa dòng Oppo Reno10 của Malaysia và Trung Quốc là pin. Reno10 và Reno10 Pro của Trung Quốc được trang bị pin 4.600 mAh, trong khi Reno10 của Malaysia sở hữu viên pin 5.000 mAh lớn hơn một chút. Reno10 Pro của Malaysia có pin 4.600 mAh giống như model Trung Quốc, nhưng nó chỉ hỗ trợ sạc có dây 80W, trong khi phiên bản Trung Quốc có hỗ trợ sạc có dây 100W.

Về giá bán, Oppo Reno10, Reno10 Pro và Reno10 Pro+ sẽ có sẵn để mua ở Malaysia với giá tương ứng là 385 USD, 470 USD và 750 USD. Giá này cao hơn một chút so với giá từ Trung Quốc.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.