Nhân viên Foxconn tiết lộ 03 phiên bản màu có thể có trên mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn

0
0

 - iPhone 15 sẽ trông thế nào với lớp vỏ màu Hồng? Câu trả lời của nhiều người đó là rất đẹp. Theo thông tin từ chuyên gia rò rỉ nổi tiếng ShirmpApplePro, các tùy chọn màu sắc cho các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ bao gồm Đen nửa đêm, Ánh sao, Xanh lục, Vàng, Hồng và Đỏ.

 

Thông tin trên lấy từ một bài chia sẻ trên mạng xã hội Weibo của một người được cho là làm việc tại Foxconn vì có hiển thị số hiệu nhân viên của người này nhưng đã khéo léo dùng ngón tay che đi một phần.

Bài đăng trên Weibo có thể là của nhân viên Foxconn, với nội dung được dịch ra như sau: “Xưởng của chúng tôi đang làm việc trên một phiên bản iPhone 15 thường có thêm các tùy chọn màu sắc như Xanh lục, Vàng nhạt và Hồng , cùng với cổng kết nối USB –C và tính năng thông báo nhanh Dynamic Island”.

Foxconn là nhà sản xuất theo hợp đồng được Apple thuê để lắp ráp nhiều thiết bị của họ, bao gồm cả một số mẫu iPhone mới. Một số rò rỉ về các thiết bị sắp ra mắt của Apple được cho là do các nhân viên làm việc tại các nhà sản xuất hợp đồng như vậy rò rỉ. Lý do những nhân viên này có thể biết tường tận về các thiết bị này vì công việc của họ là lắp ráp chúng hàng ngày.

Chúng ta đã thấy rất nhiều tin đồn về các tùy chọn màu sắc có thể có của các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Pro trong vài tháng qua và gần như tất cả chúng đều đề cập đến tùy chọn màu Hồng cho iPhone 15 và iPhone 15 Plus.

Các nguồn tin rò rỉ cũng đề cập đến cấu hình bên trong của các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn. Trong đó, cảm biến hình ảnh 48MP sẽ hỗ trợ camera Góc rộng trên cả iPhone 15 và iPhone 15 Plus. Cả hai thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi chipset A16 Bionic 4nm (thực sự là một nút quy trình 5nm nâng cao), đây cũng chính là con chip điều khiển iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Bộ đôi iPhone 15 tiêu chuẩn cũng được đồn đại là sở hữu viên pin lớn hơn so với bộ đôi tiền nhiệm. Bên cạnh đó, dung lượng RAM vẫn sẽ được giữ nguyên 6 GB RAM như thế hệ tiền nhiệm - iPhone 14.

 

Những tin đồn gần đây cho thấy, Apple sẽ trang bị màn hình với cụm "Dynamic Island" trên tất cả các mẫu iPhone ra mắt trong năm nay. Chính vì thế, iPhone 15 cũng không ngoại lệ khi thiết bị sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED với kích thước 6.1 inch cùng với cụm Dynamic Island.

Ngoài ra, màn hình trên iPhone 15 dự kiến vẫn sẽ không có tính năng ProMotion và AOD cùng tần số quét 120 Hz. Apple được cho là sẽ đánh mạnh vào phần camera trên thế hệ iPhone năm nay. Theo Jeff Pu, iPhone 15 sẽ được trang bị camera chính 48 MP trong khi cảm biến góc rộng và camera selfie vẫn giữ nguyên là 12 MP như iPhone 14.

Ngoài ra, Apple Hub còn tiết lộ iPhone 15 sẽ có thiết kế cụm camera sau khác biệt hoàn toàn so với các thế hệ trước đây. Bên cạnh đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng dự đoán iPhone vẫn sẽ được trang bị modem 5G Snapdragon X70 của Qualcomm, cung cấp tốc độ tải xuống lên đến 10 Gbps và giảm mức tiêu thụ điện năng.

Trong khi đó, các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có khung bằng titan, vi xử lý A17 Bionic 3nm (khiến chúng trở thành điện thoại duy nhất sử dụng chipset 3nm trong năm nay), pin lớn hơn và cổng kết nối USB-C đã nói ở trên. iPhone 15 Pro Max được cho là sẽ  trang bị ống kính kính tiềm vọng, khiến nó trở thành chiếc iPhone đầu tiên có tính năng này. Thu phóng quang trên iPhone 15 Pro Max sẽ tăng từ 3x lên 5x-6x nhờ ống kính kính tiềm vọng.

Giới chuyên môn hy vọng iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 9 năm nay.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.