- Chiến dịch truyền thông “Wolfoo - Đế chế hoạt hình tỷ views” đã được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng VNPR Awards 2023, vào tối 5/7/2023 tại TP.HCM.
VNPR Awards là sân chơi của cộng đồng những người hoạt động trong ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông (QHCC&TT) tại Việt Nam. Được tổ chức hai năm một lần, VNPR Awards vinh danh các cá nhân, đội nhóm xuất sắc cùng với những chiến dịch tiêu biểu và công sức thầm lặng mà họ đã cống hiến.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ - Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) cho biết: “Với sứ mệnh của VNPR là phát triển và tôn vinh nghề nghiệp quan hệ công chúng tại Việt Nam, tôi rất vui mừng khi các bài dự thi và cá nhân thắng giải ở VNPR Awards năm nay đều thể hiện giá trị cao về sáng tạo và nhân văn, đổi mới, bắt kịp những xu thế phát triển của thời đại, từ công nghệ cho đến văn hoá, xã hội. Tôi tin rằng ngành quan hệ công chúng tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và VNPR Awards sẽ góp phần truyền lửa đam mê, khát khao cống hiến, luôn tiến về phía trước cho những thế hệ làm nghề”.
![]() |
Bà Phạm Thị Quyên - Giám đốc truyền thông Sconnect (giữa) cùng bà Nguyễn Thị Huyền Trang đại diện công ty nhận giải thưởng Chiến dịch tái định vị thương hiệu xuất sắc |
Tại đêm trao giải, 12 giải thưởng đã gọi tên những đơn vị nổi bật và đạt được thành tích ấn tượng trong năm qua. Chiến dịch “Wolfoo - Đế chế Hoạt Hình Tỷ Views” của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam đã vinh dự giành giải Chiến dịch QHCC&TT Xuất sắc về Ra mắt/ Tái định vị Thương hiệu. Đại diện Sconnect chia sẻ, giải thưởng lần này là bước tiến quan trọng trong sự phát triển của công ty sau 9 năm hoạt động.
Wolfoo là hệ thống nhân vật được công ty Sconnect bắt đầu phát triển từ năm 2018, tính đến nay đã phát hành 3.700 tập với trung bình 4 tỷ lượt xem mỗi tháng. Wolfoo tự hào là một sản phẩm sáng tạo của người Việt tạo được tiếng vang mang tầm quốc tế. Hệ thống hoạt hình Wolfoo đã được dịch ra hơn 20 thứ tiếng và trở thành “món ăn” tinh thần yêu thích của các khán giả nhí trên toàn cầu.
Được biết, bên cạnh chiến thắng của chiến dịch “Wolfoo - Đế chế Hoạt Hình Tỷ Views”, 11 giải thưởng khác đã được trao.
![]() |
VNPR Awards đã thu hút sự tham gia của các đơn vị lớn cả trong và ngoài nước như Adidas Việt Nam, HDBank hay YeaH1 |
Phạm Lê