Máy tính bảng Realme Pad 2 sắp ra mắt

0
0

 - Sản phẩm lớn tiếp theo của Realme sẽ ra mắt vào ngày hôm nay 19/7. Thông tin này đã đươc một nhà bán lẻ tại Ấn Độ đã vô tình xác nhận. Realme Pad 2 là một chiếc máy tính bảng tầm trung kiểu dáng đẹp sẽ được giới thiệu lần đầu ở Ấn Độ với mức giá chưa được tiết lộ.

 

Trước đó, nhà bán lẻ lớn của Ấn Độ Flipkart đã ra mắt trang chính thức của Realme Pad 2. Các hình ảnh xác nhận Realme Pad 2 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào 12 giờ trưa ngày 19/7, 12 giờ trưa, nhưng thông tin về giá không được hiển thị trên trang của Flipkart, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm vài ngày nữa để biết chi tiết cụ thể đó.

Realme Pad 2 được cho là sẽ sở hữu màn hình 11,5 inch với độ phân giải 2K và tốc độ làm mới 120Hz. Ngoài ra, bảng điều khiển hỗ trợ 10-bit (1 tỷ màu) và O1 Ultra Vision Engine làm tăng độ tươi sáng và đầy màu sắc. Các hình ảnh tiết lộ rằng, màn hình của Realme Pad 2 cung cấp độ sáng lên tới 450 nits, khá chuẩn cho máy tính bảng tầm trung.

Hiện thông tin chi tiết về phần cứng bên trong máy tính bảng này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có tin đồn rằng Realme đã quyết định trang bị cho máy bộ xử lý trung bình MediaTek Helio G99 (chỉ dành cho LTE). Đó là tất cả những gì chúng ta biết về Realme Pad 2 vào lúc này.

Điều đáng nói là mặc dù Realme Pad 2 sẽ được giới thiệu ban đầu ở Ấn Độ, nhưng chiếc máy tính bảng này dự kiến sẽ sớm được tung ra thị trường quốc tế sau đó, mặc dù giá chắc chắn sẽ cao hơn một chút.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…