Lộ diện thông số kỹ thuật OnePlus 12 và Oppo Find X7 Pro

0
0

 - Hai gã khổng lồ điện thoại thông minh Trung Quốc là OnePlus và Oppo đang chuẩn bị phát hành các thiết bị hàng đầu thế hệ tiếp theo của họ gồm OnePlus 12 và Oppo Find X7 Pro. 

Những rò rỉ gần đây đã cung cấp các thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật sạc và màn hình hiển thị của bộ đôi điện thoại thông minh cao cấp rất được mong đợi này đến từ Oppo và OnePlus.

OnePlus 12 dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào cuối năm nay, sau đó là phiên bản toàn cầu sẽ trình làng vào quý đầu tiên của năm 2024. Theo chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station, OnePlus 12 sẽ hỗ trợ cả khả năng sạc nhanh có dây và không dây. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ cung cấp tính năng sạc nhanh có dây 150W cực nhanh, được bổ sung thêm tính năng sạc nhanh không dây 50W. 

 


Mặt khác, Oppo Find X7 Pro được đồn đại đi kèm với tính năng sạc nhanh có dây 100W và khả năng sạc nhanh không dây 50W tương tự.
Ngoài khả năng sạc, thông số kỹ thuật màn hình của bộ đôi điện thoại thông minh này cũng đã xuất hiện. Các rò rỉ cho thấy cả OnePlus 12 và Oppo Find X7 Pro sẽ có màn hình cong 2K chất lượng cao , mang đến cho người dùng hình ảnh sống động. Hơn nữa, các thiết bị được đồn đại là có viền màn hình rất mỏng.

 

Các chi tiết khác xung quanh Oppo Find X7 Pro hiện tại tương đối khan hiếm, nhưng chúng ta có thể mong đợi các bản cập nhật tiếp theo trong tương lai gần. Tuy nhiên, Digital Chat Station trước đây đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật màn hình cho OnePlus 12. Theo người mách nước, OnePlus 12 sẽ có tấm nền màn hình OLED với camera đục lỗ được căn chỉnh ở giữa.

Mặc dù các thiết bị này vẫn còn một thời gian nữa mới ra mắt, nhưng những người đam mê công nghệ có thể mong đợi nhiều bản cập nhật hơn về thông số kỹ thuật và tính năng của OnePlus 12 và Oppo Find X7 Pro. 

 

Hoàng Thanh

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.