Honor trình làng 03 thiết bị khác nhau cùng với Magic V2

0
0

 - Nhà sản xuất smartphone đến từ Trung Quốc Honor đã xác nhận về chiếc smartphone gập thứ 3 của mình, đó là Magic V2, sẽ được trình làng vào ngày 12/7 tới đây.

Cùng với đó, Honor cũng tiết lộ, sẽ có 03 thiết bị khác cũng được công bố cùng với chiếc flagship gập của công ty, đó là một máy tính bảng, một đồng hồ thông minh eSIM và một TV thông minh.

 

Theo những thông tin xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo, chiếc máy tính bảng mới của Honor là MagicPad 13 và chiếc đồng hồ thông minh Honor Watch4 sẽ được ra mắt vào ngày 12/7. Cùng với đó là một chiếc TV thông minh thế hệ thứ 5 cũng sẽ được công bố. Như vậy, Honor sẽ ra mắt tổng cộng 04 thiết bị mới vào tuần tới.

Hiện thông tin về chiếc máy tính bảng sắp ra mắt của Honor không được chia sẻ nhiều, chỉ biết rằng máy có màn hình 13 inch. Máy tính bảng MagicPad 13 có thiết kế gần như không viền và có thể sẽ không được giới thiệu ở thị trường Mỹ, nhưng khách hàng ở châu Âu có thể sẽ mua chiếc máy tính bảng này tại một thời điểm nào đó vào cuối năm nay.

Về chiếc đồng hồ Honor Watch4 mới, thiết bị sẽ có khả năng đi kèm eSIM và thiết kế khá truyền thống. Tuy nhiên, với thiết kế hình tròn và có một nút điều chỉnh ở bên phải cho thấy sự khác biệt đáng kể so với những phiên bản đồng hồ tiền nhiệm của nhà sản xuất Honor. Điều đó có nghĩa là Honor Watch4 trông giống Apple Watch hơn là Samsung Galaxy Watch.

 

Về Magic V2, đây là điện thoại thông minh màn hình gập thứ ba của Honor sẽ sớm có mặt trên thị trường. Đây sẽ là bản nâng cấp thực sự của phiên bản gập tiền nhiệm ra mắt vào đầu năm ngoái. Điện thoại có thể gập lại trước đó, Magic Vs, chỉ là một bản nâng cấp nhỏ so với bản gốc, vì vậy giới chuyên môn hy vọng, Magic V2 sẽ mang lại những cải tiến lớn hơn.

Tất cả các sản phẩm sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào ngày 12/7 tới đây, nhưng chúng sẽ được phát hành ở các quốc gia khác vào cuối năm nay, ngoại trừ TV thông minh có thể sẽ vẫn độc quyền ở Trung Quốc.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.