Honor ra mắt tablet cao cấp và smartwatch giá rẻ hỗ trợ eSIM

0
0

 - Honor vừa trình làng chiếc flagship có thể gập lại mới nhất của mình là Magic V2, nhưng đó không phải là thiết bị duy nhất được giới thiệu trong sự kiện của công ty được tổ chức tại Trung Quốc. Hai sản phẩm khác, máy tính bảng cao cấp và đồng hồ thông minh có hỗ trợ eSIM cũng đã được công bố.

Máy tính bảng MagicPad 13 và đồng hồ thông minh Magic Watch 4 sẽ có sẵn để mua tại Trung Quốc trong tháng này, nhưng chúng có thể sẽ được tung ra ở các quốc gia khác sau đó. Máy tính bảng MagicPad 13 hiện đã sẵn sàng để người mua đặt hàng trước tại Trung Quốc với giá thấp nhất là 420 USD (9,8 triệu đồng), trong khi đồng hồ thông minh Magic Watch 4 cũng có sẵn để giao đến tay người dùng với giá chỉ với 140 USD (3,3 triệu đồng). Rõ ràng, những mức giá này sẽ cao hơn khi các thiết bị này được phát hành ở các thị trường khác.

 

Máy tính bảng MagicPad 13 của Honor có 03 phiên bản màu khác nhau Bạc ánh trăng, Xanh da trời và Xám sao. Trong khi đồng hồ Magic Watch 4 có các màu Đen, Xanh lam và Vàng. Người dùng cũng có thể mua các phụ kiện đi kèm máy tính bảng MagicPad 13 gồm bàn phím gập (85USD) và bút (70 USD). Dưới đây là các mẫu MagicPad 13 khác nhau mà khách hàng có thể mua tại Trung Quốc:

RAM 8 GB/bộ nhớ 256 GB – 420 USD (9,8 triệu đồng)

RAM 12 GB/bộ nhớ 256 GB – 460 USD (10,8 triệu đồng)

RAM 16 GB/bộ nhớ 512 GB – 515 USD (12 triệu đồng)

Về thông số kỹ thuật, MagicPad 13 được xếp vào phân khúc cao cấp. Phiên bản này được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888, kết hợp với RAM 8GB, 12GB hoặc 16GB và dung lượng lưu trữ 256GB hoặc 512GB.

Ngoài ra, máy tính bảng này có màn hình IPS LCD 13 inch “IMAX-enhanced” với độ phân giải 2880 x 1840 pixel và tốc độ làm mới 144Hz. Với 8 loa và 4 micrô, MagicPad 13 cho cảm giác giống như một rạp chiếu phim di động, đặc biệt khi nhà sản xuất tuyên bố là máy tính bảng đầu tiên trên thế giới có thiết lập âm thanh không gian 3D mà không cần tai nghe.

Về camera, MagicPad 13 có camera chính 13 megapixel ở mặt sau và camera selfie 9 megapixel phụ ở phía trước. Một trong những điểm mạnh khác của máy tính bảng là viên pin khổng lồ 10.050 mAh và hỗ trợ sạc 66W.

 

Magic Watch 4 là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Honor chạy trên hệ điều hành MagicOS độc quyền. Máy có màn hình AMOLED 1,75 inch với độ phân giải 450 x 390 pixel và tốc độ làm mới 60Hz. Cũng giống như nhiều đồng hồ thông minh khác, nó cung cấp nhiều công cụ theo dõi và giám sát, cũng như các tính năng liên quan đến luyện tập thể thao.

Theo Honor, Magic Watch 4 đi kèm với 85 chế độ thể thao và 12 chế độ tập luyện chuyên nghiệp khi ra mắt. Theo dõi giấc ngủ và theo dõi nhịp tim cũng được tích hợp trên Magic Watch 4, nhưng những tính năng này đã trở thành tiêu chuẩn cho mọi đồng hồ thông minh được ra mắt ngày nay.

Cho đến nay, điểm thu hút lớn nhất của Magic Watch 4, ngoài mức giá thấp, là hỗ trợ eSIM, nghĩa là người dùng sẽ không phải ghép nối nó với điện thoại của mình để nhận và thực hiện cuộc gọi. Pin trên chiếc đồng hồ này có thể là một vấn đề, nhưng Honor nói rằng Magic Watch 4 sẽ cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 10 ngày khi được kết nối với điện thoại.

Tuy nhiên, khi Magic Watch 4 được sử dụng độc lập, thời lượng pin giảm đáng kể xuống chỉ còn 3 ngày, điều này vẫn tốt khi người dùng có thể nhận và thực hiện cuộc gọi từ cổ tay của mình. Điều quan trọng cần đề cập là đồng hồ thông minh đi kèm với đế sạc và tính năng sạc POGO PIN.

Điều khiến Magic Watch 4 trở thành một chiếc đồng hồ thông minh thú vị là tính năng ở chế độ chờ kép cho phép người dùng kết nối nó với hai thẻ SIM khác nhau trên điện thoại và nhận cuộc gọi, tin nhắn văn bản cũng như các thông báo khác từ một trong hai.

Nhìn bên ngoài, đồng hồ thông minh của Honor rất giống với Đồng hồ của Apple. Magic Watch 4 có nút xoay hình vuông ở bên phải và vỏ nhôm.

Không chắc liệu Magic Watch 4 có được tung ra ở các quốc gia khác hay không, nhưng đây có vẻ như là một thiết bị rất rẻ và có thể rất phổ biến đối với những người hâm mộ Honor.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.