Galaxy Tab S9: Thông tin chi tiết về máy ảnh

0
0

 - Samsung được giới chuyên môn đánh giá là chuyên sản xuất những chiếc máy tính bảng Android tốt nhất trên thị trường. “Gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đã chuẩn bị sớm phát hành dòng máy tính bảng hàng đầu tiếp theo của mình, dòng Galaxy Tab S9 và các tin đồn gần đây đang gợi ý về một số thay đổi liên quan đến camera trên cả ba phiên bản của dòng tablet này.

 

Thông số camera được đồn đại của Galaxy Tab S9

Các chuyên gia công nghệ dự đoán, sẽ có hai điều thay đổi với máy ảnh trên dòng Galaxy Tab S9. Đầu tiên và quan trọng nhất, Samsung dường như đang lên kế hoạch loại bỏ hoàn toàn camera siêu rộng khỏi phiên bản Galaxy Tab S9 cơ sở, chỉ để lại camera chính ở mặt sau đi kèm với 13MP và khẩu độ f/2.0.

 

Trong khi đó, có nguồn tin cho rằng, Samsung sẽ trang bị camera góc siêu rộng dành cho phiên bản Galaxy S9 Plus và Galaxy S9 Ultra, có thể được nâng cấp từ 6MP lên 8MP.

Thiết kế hơi khác

Một thay đổi khác mà một số kết xuất đã chỉ ra, đó là thanh dài màu đen đặc trưng trên dòng Galaxy Tab S8 sẽ không còn che camera và đèn flash ở mặt sau. Thay vào đó, thanh hiển thị ngắn hơn, với camera và đèn flash hiển thị rõ hơn trước, rất giống với dòng Galaxy S23.

Camera trước vẫn giữ nguyên

Dòng máy tính bảng Galaxy Tab S8 đã đi kèm với một số camera trước tốt nhất, đó là lý do tại sao chưa có bất cứ thông tin gì về việc nâng cấp ở bộ phận này từ phía nhà sản xuất Samsung. Dựa trên những bài đánh giá cao của giới chuyên môn về chất lượng hình ảnh chụp từ Galaxy S8 Ultra vào năm ngoái, có thể việc nâng cấp camera trước trên dòng Galaxy Tab S9 là không cần thiết.

 

Galaxy Tab S9 sẽ có bao nhiêu camera?

Điểm khác biệt duy nhất so với thế hệ máy tính bảng hàng đầu trước đây của Samsung là Galaxy Tab S9 ở chế độ hợp lý nhất sẽ không còn camera góc siêu rộng mà chỉ còn lại camera chính ở phía sau. Mặt khác, Galaxy Tab S9 Plus và Galaxy Tab S9 Ultra vẫn sẽ đi kèm với hai camera ở phía sau – một camera chính (rộng) và một camera siêu rộng mới.

Đối với camera mặt trước, Galaxy Tab S9 sẽ có một camera, S9 Plus và S9 Ultra sẽ có hai camera.

Camera của Galaxy Tab S9 sẽ là bao nhiêu megapixel?

Tất cả camera chính của dòng Galaxy Tab S9 dự kiến đều là 13MP. Máy ảnh siêu rộng mới trên Galaxy Tab S9 Plus và Galaxy Tab S9 Ultra được cho là 8MP. Tất cả các camera phía trước có thể sẽ là 12MP giống như thế hệ trước.

Cấu hình và màu sắc của Galaxy Tab S9

Theo một số nguồn tin khác nhau, dòng Tab S9 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Exynos 1380 do Samsung phát triển và RAM 8GB. Máy tính bảng được trang bị màn hình 12,4 inch, loa stereo, kích thước 285,4 x 185,4 x 6,54mm.

 

Theo chuyên gia rò rỉ có uy tín Ross Young, người đã khá thành công trong việc cung cấp cho người dùng và giới chuyên môn các tùy chọn màu sắc của điện thoại Galaxy trong quá khứ. Người mách nước tuyên bố loạt máy tính bảng Galaxy Tab S9 sẽ có màu Be và màu Xám. Trong khi đó, Roland Quandt trước đó cũng đã tuyên bố rằng, chúng ta sẽ thấy một chiếc Galaxy Tab cao cấp của Samsung có màu Be, vì vậy khả năng cao là hai màu đó thực sự sẽ là màu của dòng Tab S9 trong năm nay.

Hiện còn chưa đầy một tuần nữa là đến sự kiện Unpacked mùa Hè của Samsung và những thiết bị mới mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu với thế giới. Được biết, bên cạnh dòng máy tính bảng cao cấp mới: dòng Galaxy Tab S9, chúng ta cũng có thể sẽ thấy sự xuất hiện của bộ đôi điện thoại gập Z Fold 5 và Z Flip 5 mới, cùng với đó là màn ra mắt của dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch mới.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…