Flagship màn hình gập Honor Magic V2: Mỏng hơn, nhẹ hơn và rẻ hơn

0
0

 - Đúng như dự đoán, Honor đã ra mắt chiếc flagship có thể gập lại mới của mình, Magic V2. Đây là phiên bản kế nhiệm thực sự của Magic V ra mắt thị trường hơn một năm trước. Magic V2 mang đến nhiều cải tiến so với mẫu ban đầu, cả bên trong lẫn bên ngoài.

 

Sự thay đổi rõ ràng nhất so với mô hình trước đó là kích thước và trọng lượng. Magic V2 mới có kích thước lần lượt là 156,7 x 145,4 x 4,7mm và chỉ nặng 213g, trong khi Magic V có kích thước 160,4 x 141,x 6,7mm và nặng 288g. Trên lý thuyết, Magic V2 có vẻ mỏng hơn và nhẹ hơn rất nhiều so với Magic V, điều đó có nghĩa là Honor đã thiết kế lại để cho chiếc flagship có thể gập lại mới của mình trở nên hấp dẫn nhất có thể.

Không có gì ngạc nhiên khi Magic V2 đi kèm với phần cứng mới, mạnh hơn những gì được trang bị bên trong Magic V. Đầu tiên, chiếc flagship có thể gập lại mới của Honor được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp với RAM và bộ nhớ trong lần lượt như sau: 16/256GB, 16/512GB, hoặc 16GB/1TB. Cũng giống như phiên bản ban đầu, Magic V2 không có khe cắm thẻ nhớ.

Cấu hình máy ảnh của Magic V2 cũng đã được thay đổi bao gồm một số tính năng cao cấp bổ sung như cảm biến OIS (ổn định hình ảnh quang học), ống kính tele và zoom quang học. Magic V2 có thiết lập ba camera, bao gồm các mô-đun siêu rộng 50MP + 20MP tele + 50MP. Ngoài ra, camera trước đã bị “hạ cấp” từ mô-đun 42 megapixel trên Magic V xuống còn 16 megapixel, nhưng khả năng là chất lượng ảnh chụp selfie cũng như tín hiệu video của nó vẫn được giữ nguyên.

Magic V2 đi kèm với pin dung lượng 5.000 mAh lớn hơn một chút với hỗ trợ sạc có dây 66W, trái ngược với pin 4750 mAh của Magic V. Về màn hình, Magic V2 có màn hình OLED LTPO có thể gập lại với Dynamic Dimming, bắt chước nhịp điệu ánh sáng tự nhiên. Độ sáng của màn hình tự động điều chỉnh theo điều kiện ánh sáng bên ngoài và thời lượng sử dụng màn hình.

Một điều hết sức quan trọng là Magic V2 rẻ hơn nhiều so với Magic V, đây là một bất ngờ thú vị. Trong khi Magic V ban đầu có giá khoảng 1.500 USD, thì Magic V2 chỉ có giá 1.255 USD. Điều đáng nói là những mức giá này chỉ dành cho thị trường Trung Quốc, vì vậy khi điện thoại được bán ra toàn cầu, thì rất có thể những con số này sẽ cao hơn một chút.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.