Dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9 sẽ mang những màu sắc gì?

0
0

 - Hiện còn khoảng một tuần nữa là đến sự kiện Unpacked mùa Hè của Samsung và những thiết bị mới mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu với thế giới. Được biết, bên cạnh điện thoại gập Z Fold 5 và Z Flip 5 mới, chúng ta cũng có thể sẽ thấy dòng máy tính bảng cao cấp mới: dòng Galaxy Tab S9.

 

Nếu bạn chuẩn bị nâng cấp máy tính bảng, chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến một trong các thiết bị Tab S9 khi chúng ra mắt, bạn có thể tự hỏi nên chọn màu nào. Đã có nhiều tin đồn về các phiên bản màu sắc của Tab S9. Trên thực tế, cho đến thời điểm này, chiếc máy tính bảng chưa chính thức được công bố, nên các phiên bản màu sắc về máy cũng chỉ là dự đoán.

 Dòng Galaxy Tab S9 sẽ có những màu gì?

Theo chuyên gia rò rỉ có uy tín Ross Young, người đã khá thành công trong việc cung cấp cho người dùng và giới chuyên môn các tùy chọn màu sắc của điện thoại Galaxy trong quá khứ. Người mách nước tuyên bố loạt máy tính bảng Galaxy Tab sẽ có màu Be và màu Xám. Trong khi đó, Roland Quandt trước đó cũng đã tuyên bố rằng, chúng ta sẽ thấy một chiếc Galaxy Tab cao cấp có màu Be, vì vậy khả năng cao là hai màu đó thực sự sẽ là màu của Tab S9 trong năm nay.

Tin đồn về màu sắc của Galaxy Tab S9, Tab S9 Plus và Tab S9 Ultra

Galaxy Tab S9, S9 Plus và S9 Ultra màu Be (tin đồn)

Theo những tin đồn cho thấy, một trong hai màu mà loạt Galaxy Tab S9 sẽ có sẽ là màu Be. Màu Be là một màu sắc mà Samsung ưa thích gần đây và vì một lý do chính đáng - nó trông bóng bẩy và cao cấp về mặt công nghệ. Như phiên bản Galaxy Z Fold 4, được minh họa ở đây để bạn biết cách Samsung tiếp cận màu Be.

 

Tất nhiên, các thiết bị Galaxy Tab S9 là máy tính bảng, không phải điện thoại có thể gập lại nhưng giới chuyên môn hy vọng màu sắc sẽ khá giống với màu Be mà chúng ta thấy ở trên. Nhìn chung, màu Be cao cấp nhưng không quá bóng hoặc quá chói với khung có màu tương tự. Nếu bạn là một trong những người hiện đã khá nhàm chán với công nghệ màu Xám đậm (đặc biệt là máy tính bảng màu Xám đậm) và bạn muốn thứ gì đó nổi bật hơn, thì tùy chọn màu này sẽ lý tưởng cho bạn.

Lớp hoàn thiện của máy tính bảng hầu hết sẽ có màu mờ và với màu sáng, bạn không cần phải lo lắng về vết bẩn dấu vân tay.

Galaxy Tab S9, S9 Plus và S9 Ultra màu Xám (tin đồn)

Dòng Tab S9 dự kiến cũng sẽ có màu Xám. Nó có thể được gọi hoặc không được gọi là Graphite giống như những phiên bản tiền nhiệm của nó, nhưng có một điều chắc chắn - nó sẽ trông khá cổ điển và rất có thể nó sẽ có màu Xám đậm.

Màu này rất phù hợp để trông chuyên nghiệp hơn và phù hợp với doanh nghiệp hơn, vì nó sẽ không thu hút nhiều sự chú ý như phiên bản màu Be. Nếu bạn định sử dụng Tab S9 tại nơi làm việc và bạn muốn thể hiện sự nghiêm túc, thì màu này sẽ rất phù hợp với bạn. Với những ai không thực sự quan tâm đến màu sắc trên máy tính bảng và mua thiết bị chỉ vì sức mạnh và cấu hình của máy chứ không phải vì vẻ ngoài, thì màu Xám cũng là lựa chọn không đến nỗi nào, thậm chí có phần sang trọng.

Galaxy Tab S9 FE cũng có thể đang được phát triển và có thể có nhiều tùy chọn màu sắc hơn để người dùng lựa chọn.

Các tin đồn gần đây cũng nói về hai chiếc máy tính bảng khác của Samsung là Galaxy Tab S9 FE và S9 FE+. Tuy nhiên, có những dấu hiệu cho thấy hai máy tính bảng này sẽ sớm có thông báo chính thức và có thể sẽ không được giới thiệu cùng với dòng Tab S9.

Với Galaxy Tab S9 FE và S9 FE+, tin đồn và rò rỉ chỉ ra nhiều tùy chọn màu sắc hơn. Chuyên gia Ross Young cho biết, chúng sẽ có các màu Xám, Xanh nhạt, Hồng nhạt và Bạc. Hiện vẫn chưa biết những màu sắc đó trông như thế nào, nhưng từ những thông tin đó, có thể thấy dòng Tab S9 FE sẽ mang một màu sắc trẻ trung hơn.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.