Đặt mua trước Samsung Galaxy Z Fold 5 hoặc Galaxy Z Flip 5, người dùng được lợi gì?

0
0

 - Chỉ còn vài ngày nữa là đến sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung, tại đó gã khổng lồ công nghệ của Hàn Quốc sẽ công bố các sản phẩm có thể gập lại tiếp theo của mình, Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5. Ngoài ra, người dùng có thể đặt trước Galaxy Z Fold 5 hoặc Galaxy Z Flip 5 cho mình ngay bây giờ bằng cách nhấn vào một trong các nút giao dịch trên website chính thức của nhà sản xuất.

 

Tiết kiệm khi mua Galaxy Z Fold 5 hoặc Galaxy Z Flip 5 bằng cách đặt trước

Nhưng có lẽ bạn đang thắc mắc tại sao bạn nên đặt trước ngay bây giờ thay vì đợi các sản phẩm có thể gập lại mới của Samsung lên kệ và mua một chiếc sau đó. Theo chia sẻ của nhà sản xuất và được các chuyên gia nhận xét, việc đặt trước Galaxy Z Fold 5 hoặc Galaxy Z Flip 5 sẽ mang lại cho người dùng một số lợi ích nhất định.

Nếu đặt trước Galaxy Z Fold 5 hoặc Galaxy Z Flip 5 khi hết hàng, bạn sẽ nhận được 50 USD dưới dạng quà tặng đặt mua hàng trước của Samsung. Bạn có thể sử dụng số tiền này để mua một thiết bị Samsung khác thông qua ứng dụng Shop Samsung hoặc Samsung.com.

Dường như Samsung đã triển khai một kế hoạch chưa từng có trong năm nay. Đó là lần đầu tiên, bạn có thể sử dụng khoản tín dụng Samsung trị giá 50 USD của mình để đổi lấy thiết bị Galaxy thực tế mà bạn đặt hàng trước. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm 50 USD (khoảng 1,2 triệu đồng) khi mua Galaxy Z Fold 5 / Z Flip 5 nếu bạn chọn dùng quà tặng đặt trước cho giao dịch mua mới.

Ngoài khoản tín dụng Samsung 50 USD này, bạn có thể tiết kiệm tới 340 USD khi mua Galaxy Z Fold 5 / Z Flip 5 hoàn toàn mới, vừa được đặt trước.

Để tiết kiệm hơn nữa, bạn cũng có thể gửi thiết bị đổi trả đủ điều kiện thông qua Chương trình đổi trả của Samsung và nếu thiết bị đáp ứng các yêu cầu của Samsung, bạn sẽ nhận được tín dụng đổi trả dành riêng cho thiết bị của mình. Sau đó, tín dụng trao đổi có thể được áp dụng cho giao dịch mua Galaxy Z Fold 5/ Z Flip 5 của bạn, do đó, giá sẽ giảm hơn nữa.

Nói cách khác, đặt trước Galaxy Z Fold 5/ Z Flip 5 từ Samsung ngay bây giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền cho chiếc điện thoại gập mới của mình. Cho rằng điện thoại có thể gập lại thực sự đắt tiền và Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 mới của Samsung chắc chắn sẽ không phải là ngoại lệ đối với quy tắc này, mỗi đô la tiết kiệm được cho những phiên bản Galaxy Z mới đều quan trọng. Vì vậy, nếu quan tâm đến bộ đôi smartphone gập sắp ra mắt cũng như mong muốn sở hữu một khoản tiết kiệm nho nhỏ hãy nghiên cứu chính sách đặt trước Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 của Samsung.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.