Có được đăng ký 2 gói cước 4G VinaPhone cùng lúc?

0
0

- Theo VinaPhone, những thuê bao của nhà mạng có thể đăng ký 2 gói 4G cùng lúc để không bị gián đoạn kết nối khi đang sử dụng internet. Tuy nhiên, để đăng ký đồng thời nhiều gói cước đòi hỏi thuê bao cần đáp ứng một số yêu cầu theo chính sách của VinaPhone.

Thuê bao VinaPhone có thể thỏa sức lướt web, chơi game khi đăng ký 2 gói 4G cùng lúc. Ngoài gói cước đăng ký chính, bạn hoàn toàn có thể mua thêm các gói Data phù hợp với nhu cầu. Thông tin về điều kiện và cách đăng ký cho các thuê bao sẽ được hướng dẫn chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

 

Điều kiện để các thuê bao đăng ký được cùng lúc 2 gói 4G VinaPhone

Mua thêm gói dung lượng: Trường hợp đang sử dụng các gói cước 4G VinaPhone hiện hành với chu kỳ từ 1 tháng trở lên, và đăng ký các gói cước mua thêm dung lượng.

Mua thêm gói tiện ích: Trường hợp đang sử dụng các gói cước 4G VinaPhone hiện hành với chu kỳ từ 1 tháng trở lên, và đăng ký thêm các gói cước tiện ích được nhà mạng cho phép.

Trường hợp không được đăng ký 2 gói 4G cùng lúc

Các thuê bao sim VinaPhone sẽ không được đăng ký 2 gói 4G cùng lúc trong trường hợp:

Đăng ký 2 gói có cùng chung chu kỳ như cùng 1 gói ngày, gói tháng…

Đăng ký lại chính gói cước đang sử dụng mà chưa hủy gói.

Đăng ký cùng lúc 2 gói 4G VinaPhone chính.

Các gói Data có thể mua thêm khi đã đăng ký gói chính

Để tạo điều kiện cho các thuê bao tối ưu dung lượng Data với mức chi phí đăng ký tiết kiệm nhất, bên cạnh các gói chính, người dùng VinaPhone có thể mua thêm các gói Data phụ dưới đây:

 

Cú pháp đăng ký thêm gói data 4G dùng cùng lúc cho sim VinaPhone

Để đăng ký, hủy hoặc kiểm tra dung lượng trong máy, bạn có thể soạn tin theo cú pháp dưới đây:

Đăng ký: DK TÊN GÓI gửi 888 (Ví dụ để đăng ký gói X15 bạn soạn tin: DK X15 gửi 888)

Hủy: HUY gửi 888

Kiểm tra dung lượng còn trong gói: DATA gửi 888

Chỉ với một cú pháp soạn tin đơn giản, bạn hoàn toàn có thể đăng ký 2 gói 4G cùng lúc VinaPhone một cách dễ dàng. Đây sẽ là giải pháp vô cùng tiết kiệm trong trường hợp phát sinh nhu cầu sử dụng thêm Data mà không cần phải đăng ký gói dung lượng lớn.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.