Chọn gói cước 90 ngàn đồng/tháng lướt 4G VinaPhone thả ga

0
0

- Với chi phí 90 ngàn đồng/tháng, hai gói cước nổi bật mà bạn có thể lựa chọn từ nhà mạng VinaPhone đó là YOLO90 và VD90…

 

Gói cước YOLO90 VinaPhone nhận 45GB tốc độ cao

Với gói cước YOLO90 VinaPhone, mỗi ngày, khách hàng được nhận 1.5GB data 4G. Gói cước khuyến mãi YOLO90 VinaPhone được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Không chỉ có chu kỳ 1 tháng mà khách hàng còn được trải nghiệm chu kỳ 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

Cách đăng ký gói YOLO90 VinaPhone cũng khá đơn giản, chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Nạp đủ tiền vào tài khoản chính của thuê bao di động cần đăng ký gói.

Bước 2: Gói YOLO90 VinaPhone có các gói 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng, sau khi lựa chọn bạn bấm tiếp vào "Đăng ký nhanh"

Bước 3: Bấm tiếp "Đăng ký ngay" và nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước. Tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước, bạn nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

Gói cước khuyến mãi YOLO90 được triển khai trên phạm vi toàn quốc, dành cho thuê bao VinaPhone kích hoạt mới, hòa mạng trong vòng 30 ngày; Thuê bao chưa có các gói COMBO/DATA chu kỳ từ 1 tháng trở lên; Tại thời điểm đăng ký gói YOLO90 Vina cần đảm bảo đủ 90.000đ trong tài khoản chính.

Gói YOLO90 VinaPhone có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Khi khách hàng sử dụng hết 1.5GB/ngày, hệ thống ngắt kết nối.

Để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước YOLO90: Soạn tin DATA gửi 888 (miễn phí).

Để huỷ gói khuyến mãi YOLO90: Soạn tin HUY YOLO90 gửi 888 (miễn phí).

VD90 VinaPhone nhận 1GB/ngày, gọi không giới hạn

Với gói VD90 VinaPhone, mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được 1GB tốc độ cao kèm theo đó là ưu đãi miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và 30 phút ngoại mạng dùng cả tháng.

Được triển khai trên toàn quốc, gói cước VD90 áp dụng cho các thuê bao hòa mạng mới và thuê bao đang hoạt động nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài VinaPhone. Có thể soạn tin nhắn kiểm tra theo cú pháp: *091# hoặc CTKM gửi 900 (Miễn phí) để kiểm tra thuê bao có được tham gia gói cước hay không.

Với VD90 VinaPhone, khách hàng cũng có thể thực hiện đăng ký gói VD90 trực tuyến nhanh chóng theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Nạp đủ tiền vào tài khoản chính của thuê bao di động cần đăng ký gói.

Bước 2: Gói VD90 Vinaphone có các gói 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng, sau khi lựa chọn bạn bấm tiếp vào "Đăng ký nhanh"

Bước 3: Bấm tiếp "Đăng ký ngay" và nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước. Tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước, bạn nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

Gói cước ưu đãi 1GB/ ngày. VinaPhone sẽ cộng liên tục trong 30 ngày là 30GB tốc độ cao.

Sử dụng hết data hàng ngày hệ thống sẽ ngừng truy cập. Nếu có nhu cầu tiếp tục truy cập, khách hàng có thể chọn mua thêm dung lượng 4G VinaPhone.

Nếu không sử dụng hết data hàng ngày hệ thống sẽ xóa số data còn lại.

Bên cạnh ưu đãi data, gói cước cũng dành ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng cho người dùng.

Ưu đãi gọi nội mạng VinaPhone: Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng VinaPhone dưới 10 phút. Không giới hạn số lượng cuộc gọi trong tháng. Trường hợp cuộc gọi vượt quá 10 phút sẽ tính phí từ phút thứ 11.

Ưu đãi gọi ngoại mạng: Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng. Hết 30 phút ưu đãi sẽ tính phí phát sinh theo quy định hiện hành.

Gói cước có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ.

Cách kiểm tra ưu đãi còn lại của gói VD90 Vina: Soạn TRACUU VD90 gửi 900.

Cách hủy gói cước VD90 khi không có nhu cầu sử dụng tiếp: Soạn HUY VD90 gửi 900.

Hai gói cước YOLO90 và VD90 của VinaPhone sẽ người bạn đồng hành hữu ích cùng người dùng trên mọi chặn đường kết nối và liên lạc với chi phí hợp lý.

PV


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.