Bên trong máy tính bảng “siêu bền” Blackview Active 8 Pro có gì?

0
0

 - Được liệt vào danh sách thiết bị đạt độ bền quân đội, máy tính bảng Blackview Active 8 Pro được nhà sản xuất trang bị pin 22.000 mAh, RAM 8 GB…, nhưng lại có giá rẻ bất ngờ là 290 USD (khoảng 6,8 triệu đồng).

 

Về thiết kế, Blackview Active 8 Pro không mang phong cách láng mượt thường thấy ở những chiếc máy tính bảng thông thường, mà trái lại là vẻ ngoài chắc chắn, góc cạnh và hầm hố. Máy có vỏ ngoài được làm từ nhựa và cao su với kích thước lần lượt là 256,3x165,8x16,8 mm và trọng lượng 976 g.

Active 8 Pro được trang bị một Bộ vi xử lý 99 nhân MediaTek Helio GXNUMX dựa trên công nghệ 6nm, tốc độ xung nhịp lên đến 2.2GHz.Active 8 Pro cũng có tính năng lên đến RAM 16 GB, ROM 256 GB và hỗ trợ mở rộng thẻ TF lên tới 1TB. Cho dù đó là đa nhiệm, truyền phát video hay lưu trữ phim, nhạc, ảnh và video dễ dàng, Active 8 Pro đều mang lại hiệu suất hiệu quả cho việc học tập, giải trí và năng suất của người dùng.

 

Về màn hình và loa, Active 8 Pro có Màn hình siêu lớn 10.36 inch độ phân giải 2.4K, đã được chứng nhận bởi TÜV SÜD cho phát xạ ánh sáng xanh thấp. Khi được kết nối với bàn phím và chuột Bluetooth ở chế độ PC, Active 8 Pro hoạt động giống như một máy tính màn hình cảm ứng mạnh mẽ. Bút stylus đi kèm cho phép chỉnh sửa và chú thích chính xác trên tài liệu. Ngoài ra, Active 8 Pro còn được trang bị bốn loa Smart-PA BOX, bao gồm hai loa tần số cao Harman/Kardon và hai loa tần số thấp Harman/Kardon. Được điều chỉnh chuyên nghiệp với Harman AudioEFX®, Active 8 Pro tạo ra trải nghiệm nghe nhìn sống động khi người dùng xem phim, chơi trò chơi hoặc thưởng thức nội dung đa phương tiện.

 

 

ctive 8 Pro được trang bị một Camera sau 48MP Samsung® và camera trước 16MP hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt. Active 8 Pro cũng có chức năng hữu ích của Google Lens. Với thuật toán thế hệ thứ nhất ArcSoft® 4.0 tiên tiến của Blackview, Active 8 Pro cho phép người dùng tham gia các khóa học trực tuyến và hội nghị truyền hình rõ ràng hơn. Ngoài ra, Active 8 Pro cung cấp một nhiều chế độ máy ảnh tích hợpbao gồm Chế độ ArcSoft® Super Night, Chế độ Chân dung ArcSoft®, Chế độ ArcSoft® HDR, Chế độ Toàn cảnh ArcSoft® 360°, Chế độ Chuyên nghiệp, Chế độ Đơn sắc, Chế độ Dưới nước và Quay video. Video 2K, mang lại giá trị tuyệt vời so với số tiền bỏ ra.

Dung lượng pin của Active 8 Pro khá “khủng” đạt 22.000 mAh, tích hợp sạc nhanh 33W và có thể sạc ngược cho thiết bị khác. Active 8 Pro chỉ cần 285 phút sạc để đạt được 1.440 giờ chờ. Do sử dụng pin đặc nên Active 8 Pro chỉ nặng 976g, ít hơn khoảng 30% so với các máy tính bảng khác có dung lượng pin tương đương mà vẫn đảm bảo hoạt động bình thường trong dải nhiệt độ làm việc từ -40°C đến +60°C.

 

Để đạt được tiêu chí độ bền quân đội Mỹ MIL-STD-810H,  Active 8 Pro có thể vẫn hoạt động tốt ngay cả khi bị thả rơi ở độ cao 1,5 m xuống nền bê tông. Cùng với tiêu chuẩn chống bụi, chống nước IP68/IP69K, chiếc máy tính bảng này có thể chịu ngâm nước ở độ sâu 1,5 m trong 30 phút, thậm chí chịu nước áp lực cao hoặc vùi sâu dưới bùn, đất.

Active 8 Pro có 2 khay SIM kết nối 4G. Người mua được tặng kèm bút cảm ứng stylus bên trong hộp. Mặt lưng của máy có thể gắn dây đeo giúp người dùng dễ cầm nắm.

Blackview Active 8 Pro có 02 phiên bản màu gồm Đen và Cam. Giá niêm yết của máy là 290 USD (khoảng 6,8 triệu đồng).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.