Bản lề của Samsung Galaxy Z Flip 5 đã thực sự hoàn hảo?

0
0

 - Tháng 6 vừa qua, một số chuyên gia rò rỉ đã chia sẻ một hình ảnh trực tiếp về Samsung Galaxy Z Flip 5 được đặt trong một chiếc hộp để đi chơi đêm trên thị trấn.

 

Từ những hình ảnh về Galaxy Z Flip 5 cho thấy không hề có khe hở giữa các cạnh khi thiết bị được đóng lại. Mới đây, trang SlashLeaks đã đăng tải hình ảnh của Galaxy Z Flip 5 cho thấy thiết bị có hai màu Trắng và Đen. Mặc dù màn hình ngoài lớn với kích thước 3,4 inch rất đáng chú ý, nhưng một video có sự tham gia của hai thiết bị giả cho thấy một khoảng trống khi đóng nắp gập vỏ sò.

Hệ thống bản lề hình giọt nước mới trên Z Flip 5 được cho là sẽ cho phép điện thoại đóng phẳng và nếu xem video được đăng trên trang SlashLeaks, bạn có thể thấy rõ khoảng trống khi đóng thiết bị. Màn hình ngoài 3,4 inch mới lớn hơn sẽ cho phép người dùng tương tác với nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm một số ứng dụng của Google như Bản đồ, Tin nhắn và YouTube mà hãng ứng dụng tìm kiếm hàng đầu thế giới báo cáo là đã cải tiến để chúng hoạt động tốt hơn trên màn hình bên ngoài. Bằng cách này, người dùng Galaxy Z Flip 5 có thể làm được nhiều việc mà không cần phải mở thiết bị.

 

Khi Galaxy Z Flip 5 được mở ra, kích thước màn hình AMOLED động của máy sẽ tăng lên thành 6,7 inch và sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy. Mặt trước của điện thoại sẽ có camera chính 12 MP và camera góc rộng 12 MP. Trên màn hình bên trong, chúng ta sẽ thấy một camera selfie 10MP. Z Flip 5 sẽ có các màu gồm Be, Xám, Hồng nhạt và Xanh lục nhạt. Các màu độc quyền có thể có Xanh lam, Xanh lục, Bạch kim và Vàng.

Galaxy Z Flip 5 sẽ được ra mắt vào ngày 26/7 trong sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung, cùng với đó là sự xuất hiện của Galaxy Z Fold 5 (thiết bị có thể gập lại này lại mang một phong cách đóng mở giống như một quyển sách); dòng đồ hồ thông minh Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic cao cấp và chuỗi máy tính bảng thế hệ tiếp theo Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+, Galaxy Tab S9 Ultra.

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp sự kiện Unpacked tiếp theo trên trang web của Samsung vào ngày 26/7 hoặc từ Kênh Samsung trên YouTube bắt đầu lúc 7 giờ sáng theo giờ của Mỹ.

Hoàng Thanh

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.