Xiaomi mở bán đặc biệt Redmi 12, giá “mềm” kèm nhiều ưu đãi

0
0

 - Smartphone tầm trung mới nhất của Xiaomi gây ấn tượng với vi xử lý chuyên game MediaTek Helio G88, mặt lưng kính cao cấp và màn hình 6,79 inch FHD+ lớn nhất phân khúc cùng tốc độ quét màn hình lên đến 90Hz…

Xiaomi vừa chính thức giới thiệu điện thoại thông minh Redmi 12 tại thị trường Việt Nam. Thiết bị gói trọn hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế cao cấp, hút hồn tín đồ công nghệ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu Redmi 12, người dùng có thể chinh phục mọi tác vụ thường nhật lẫn các tựa game nặng ký thông qua vi xử lý MediaTek Helio G88 danh tiếng. Trong khi đó, mặt lưng kính được chế tác tỉ mỉ cùng các tông màu thời thượng như Xanh Bầu Trời, Đen Bán Dạ và Bạc Băng Tuyết sẽ trở thành nguồn cảm hứng mới mẻ cho mọi tín đồ thời trang.

 

Được biết, Redmi 12 là thiết bị hiếm hoi ở phân khúc smartphone phổ thông sở hữu mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng. Chất liệu kính của thiết bị đã được Xiaomi khéo léo tinh chỉnh nhằm tạo ra sự liền mạch với khung viền và phần màn hình. Dưới ánh sáng mặt trời, vẻ đẹp lấp lánh của mặt lưng kết hợp cùng những đường cong tinh xảo trên thân máy tạo nên diện mạo đặc biệt ấn tượng cho thiết bị. Thiết kế này kết hợp cùng thân máy siêu mỏng chỉ 8,17mm, nâng cao giá trị thẩm mỹ và tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Các tông màu hiện đại, thời thượng như Xanh Bầu Trời, Đen Bán Dạ và Bạc Băng Tuyết không chỉ gây ấn tượng cho thị giác người dùng mà còn mang tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang.

 

Một điểm nhấn khác về diện mạo của Redmi 12 chính là thiết kế camera vô cực hoàn toàn mới. Thay vì tách biệt với mặt lưng bằng một khu vực riêng bao bọc cụm camera, cả ba ống kính của Redmi 12 đều tiếp xúc trực tiếp với mặt lưng, tạo nên sự liền mạch vô cùng ấn tượng. Thiết kế này hiện mới chỉ có trên những dòng flagship đầu bảng của một số nhà sản xuất. Redmi 12 cũng sở hữu chuẩn kháng bụi, nước IP53, giúp bảo vệ thiết bị hiệu quả trước tác động của thời tiết thông thường. Giắc cắm tai nghe 3,5mm được giữ nguyên trên thân điện thoại, người dùng không cần trang bị thêm thiết bị chuyển đổi cho tai nghe hiện tại của mình.

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng, Xiaomi Việt Nam và Thế Giới Di Động đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược mở bán đặc biệt Redmi 12. Sản phẩm sẽ được bán duy nhất tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hợp tác không chỉ giúp thắt chặt mối quan hệ hai bên mà còn đem đến cho khách hàng những sản phẩm được chú trọng cả về chất lượng, giá thành, ưu đãi và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

Sở hữu vi xử lý chuyên game MediaTek Helio G88 mạnh mẽ, CPU xung nhịp lên đến 2.0GHz, Redmi 12 cho phép người dùng sử dụng mọi tác vụ một cách mượt mà, kể cả các tựa game đồ họa nặng. Vi xử lý trên được sản xuất theo tiến trình 12nm với 8 lõi hiệu suất bên trong, giúp tối ưu hóa tốc độ truy xuất trên thiết bị. Đặc biệt, chip MediaTek Helio G88 còn sở hữu công nghệ HyperEngine 2.0 Lite, cho phép Redmi 12 tối ưu hóa CPU, GPU và bộ nhớ, từ đó giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ, gia tăng thời gian sử dụng thiết bị.

 

Với bộ nhớ khổng lồ có thể mở rộng đến 1TB, mang đến không gian lưu trữ thoải mái, đáp ứng nhu cầu quay phim, chụp ảnh và lưu trữ thông tin ngày càng lớn của người dùng. Viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 18W của thiết bị cũng xóa bỏ mọi lo lắng về tình trạng cạn kiệt năng lượng sau một ngày dài. Kiểm chứng thực tế cho thấy Redmi 12 có thời gian chờ lên đến 23 ngày, 133 giờ nghe nhạc, 26 giờ đọc sách trực tuyến hoặc 16 giờ xem video. Cảm biến vân tay đặt ở thân máy, giúp người dùng truy cập nhanh chóng và luôn bảo mật. Ấn tượng hơn, Redmi 12 có thể hoạt động như một thiết bị điều khiển từ xa bằng hồng ngoại để kiểm soát các thiết bị gia dụng trong nhà.

 

Redmi 12 sở hữu màn hình DotDisplay 6,79 inch FHD+ với tốc độ quét màn hình 90Hz, tạo nên trải nghiệm giải trí mượt mà và mãn nhãn. Độ phân giải 2460x1080 của thiết bị cũng là thông số màn hình lớn nhất từ trước đến nay của dòng điện thoại Redmi, nâng cấp toàn diện trải nghiệm thị giác của người dùng khi xem phim, chơi game hay đọc sách. Về mặt âm thanh, loa ngoài mạnh mẽ trên thiết bị cũng là “mảnh ghép” hoàn hảo giúp tối ưu trải nghiệm giải trí viên mãn nơi người dùng. Redmi 12 cũng đạt chứng nhận SGS Low Blue Light và Chế độ đọc 3.0, cho phép người dùng thưởng thức nội dung giải trí lâu hơn mà không gây mỏi mắt.

Về camera, Redmi 12 sở hữu 3 ống kính ở mặt lưng với camera chính 50MP, khắc hoạ mọi chi tiết một cách rõ nét và chính xác. Bên cạnh đó, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng khi sáng tạo nhiếp ảnh di động. Đáng chú ý, Redmi 12 còn cung cấp 7 bộ lọc filmCamera để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của người dùng thông qua tính năng tính toán cấp độ pixel và xem trước theo thời gian thực.

Redmi 12 sẽ đặc biệt mở bán tại Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh với 2 phiên bản: 4GB RAM + 128GB ROM (giá bán lẻ 4,29 triệu đồng) và 8GB RAM + 128GB ROM (giá bán lẻ 4,79 triệu đồng).

Từ ngày 16/6 - 30/6, khi đặt mua Redmi 12 tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc, khách hàng sẽ được tham gia chương trình trả góp 0%, kèm theo gói bảo hành lên đến 18 tháng, giảm ngay 300 ngàn đồng và cơ hội trúng 10 suất du lịch Singapore  trị giá 10 triệu đồng/suất.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.