Xbox Games Showcase Extended 2023 hé lộ hàng loạt tựa game "hot"

0
0

- Tại Xbox Games Showcase Extended 2023, những gameplay chưa từng thấy trước đây của Lies of P, được biết về bản mở rộng DLC đầu tiên cho High on Life và thậm chí còn được chứng kiến CEO của Xbox Games Studios Phil Spencer sờ tận tay tựa game 33 Immortals…

Xbox cũng đã có những chia sẻ thêm về cú bắt tay giữa Microsoft Flight Simulator với “Dune” và mang đến cho người hâm mộ một góc nhìn khác về tựa game Towerborne của Xbox Game Studios Publishing… Cùng tìm hiểu một số thông tin nổi bật được tiết lộ tại sự kiện này.

Avowed: Tìm hiểu về tựa game qua Showcase Trailer

 

Những ai mong muốn được khám phá nhiều hơn về Avowed đã được mời tham gia cùng buổi trò chuyện với Carrie Patel, Game Director của Avowed, và cô ấy đã giới thiệu Living Lands, một vùng đất bí ẩn tràn ngập các cuộc phiêu lưu cũng như nguy hiểm trong thế giới giả tưởng Eora.

Hiểu thêm về Kai, người bạn đồng hành đầu tiên được giới thiệu với người chơi, và biết thêm nhiều điều về những chuyến phiêu lưu sắp tới trong tựa game nhập vai kỳ ảo góc nhìn thứ nhất đến từ Obsidian Entertainment.

Nền tảng: Xbox Series X|S, Windows, Steam, Xbox Cloud Gaming - Có mặt trên Xbox Game Pass và PC Game Pass ngay trong ngày phát hành.

Khám phá Towerborne

Khám phá câu chuyện phía sau hậu trường của Towerborne, cuộc phiêu lưu mới nhất đến từ Stoic, nhà sáng tạo của Banner Saga. Tìm hiểu điều gì đã tạo cảm hứng cho đội ngũ phát triển để tạo nên Towerborne, cũng như chi tiết về phong cách nghệ thuật, hệ thống mùa và cốt truyện. Gameplay mới cho thấy chuyến hành trình của người chơi từ The Belfry cho đến bản đồ thế giới và hệ thống chiến đấu.

 

Tìm hiểu combo sẽ khiến cho nhân vật của bạn mạnh mẽ như thế nào trên chiến trường và tính năng multiplayer cho phép bạn bè của bạn tham gia cuộc vui. Towerborne là tựa game dành cho tất cả mọi người và hệ thống mùa sẽ đem đến nhiều nội dung hơn sau khi trò chơi được ra mắt.

Nền tảng: Xbox Series X|S, Windows, Steam, Xbox Cloud Gaming – Có mặt trên Xbox Game Pass và PC Game Pass ngay trong ngày phát hành.

Tìm hiểu sâu về gameplay của 33 Immortals

“Hàng năm tại sự kiện Showcase của chúng tôi, luôn có một tựa game thu hút tôi nhất - một thứ gì đó khiến tôi cực kỳ tò mò. Năm nay, chúng tôi giới thiệu đến các bạn 33 Immortals đến từ Thunder Lotus.” Đó là màn mở đầu của CEO Xbox Games Studios Phil Spencer trong buổi Let’s Play đặc biệt của tựa game hành động mới đến từ những nhà sáng tạo của Spirifarer.

Spencer đã tham gia cùng hai nhà phát triển từ Thunder Lotus… và 30 người chơi khác để trải nghiệm tựa game roguelike độc đáo này. Họ thảo luận về sự chuyển mình từ Spiritfarer sang một thể loại rất khác, và làm thế nào bạn có thể tạo nên một tựa game co-op 33 người và nhiều hơn thế nữa.

Nền tảng: Xbox Series X|S, Windows, Xbox Cloud Gaming - Có mặt trên Xbox Game Pass và PC Game Pass ngay trong ngày phát hành

Lise of P hé lộ nhiều thông tin chi tiết và phô diễn gameplay mới

Neowiz vừa hé lộ đoạn gameplay độc quyền của Lies of P tại Xbox Extended Showcase hôm nay, nhấn mạnh vào các tính năng cốt lỗi và độc nhất của tựa game. Người hâm mộ đã được chiêu đãi các nội dung chưa từng thấy trước đây như hệ thống kết hợp vũ khí, Legion Arm và P’s Organ.

Theo dõi tựa game trên Facebook, Twitter và Tiktok, hoặc tham gia cộng đồng trên kênh Discord chính thức để nhận các thông tin mới nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chơi thử bản demo vừa được phát hành!

Nền tảng: Xbox Series X|S, Windows - Có mặt trên Xbox Game Pass và PC Game Pass ngay trong ngày phát hành

Khám phá phía sau hậu trường của Microsoft Flight Simulator - Dune Expansion

 

Người đứng đầu đội phát triển Microsoft Flight Simulator, Jorg Neumann, người dẫn chương trình Parris Lilly, và nhà thiết kế của franchise film Dune nổi tiếng, Patrice Vermette đã dẫn chúng tôi khám phá phía sau hậu trường của Microsoft Flight Simulator - Dune Expansion và cung cấp nhiều chi tiết thú vị về bản mở rộng miễn phí này của trò chơi.

Theo đó bạn sẽ được thưởng thức “Dune: Part Two” tại rạp phim và trải nghiệm Microsoft Flight Simulator - Dune Expansion vào cùng ngày 3/11/2023. Microsoft Flight Simulator - Dune Expansion sẽ miễn phí cho người dùng Game Pass và người sở hữu Microsoft Flight Simulator.

Go Mecha Ball ra mắt trên PC và Xbox vào đầu năm 2024

Hãy sẵn sàng lăn, bắn và lướt trong tựa game rougelite đậm chất hành động Go Mecha Ball, sẽ ra mắt độc quyền trên PC và Xbox vào đầu năm 2024 từ các nhà phát triển indie Whale Peak Games và Super Rare Originals!

 

Bạn sẽ được điều khiển một siêu rô bốt cầm súng có thể chuyển đổi thành một quả bóng lăn siêu tốc, phiêu lưu qua bốn thế giới khác nhau chứa đầy kẻ thù, chiến đấu với những con trùm hung hãn và vượt qua các chướng ngại vật kỳ quặc.

Mở khóa hàng tá loại vũ khí, kỹ năng và nâng cấp mới cùng bốn rô bốt độc đáo và tham gia vào những pha hành động nhào lộn cực chất trong tựa game hành động rougelite kết hợp 3D platformer thế hệ mới này.

Nền tảng: Xbox Series X|S, Windows, Game Pass

Lightyear Frontier mang đến trải nghiệm nhiều người làm nông bằng rô bốt

 

Hãy tham gia cùng Kelly, Carolina, Sebastian và Anita khi họ bắt đầu xây dựng một nông trại trên Lightyear Frontier bằng những cỗ máy được thiết kế đặc biệt! Khi bình minh lên, mỗi người sẽ đảm nhận một công việc riêng. Cuối cùng, bạn sẽ thấy họ tụ tập để thu thập nguyên vật liệu, canh tác những loại nông sản ngoài hành tinh độc lạ, xây dựng các công trình và khám phá thiên nhiên hùng vĩ tại Frontier cùng nhau. Trong các chuyến phiêu lưu, họ khám phá được một côn trình cổ đại bí ẩn và quyết định tìm hiểu về quá khứ của hành tinh này. Khối đá này sẽ kể cho họ những câu chuyện gì?

Nền tảng: Xbox Series X|S, Windows, Xbox Cloud Gaming - Có mặt trên Xbox Game Pass và PC Game Pass ngay trong ngày phát hành.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...