Xác nhận thiết kế smartphone RAM 24GB đầu tiên trên thế giới

0
0

 - Gần đây, đã có thông báo rằng RedMagic 8S Pro sẽ trở thành điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có RAM 24GB và thiết kế của thiết bị vừa được xác nhận. 

Theo đó hình ảnh thiết kế của chiếc điện thoại thông minh RedMagic 8S Pro đã được chính công ty tiết lộ thông qua Weibo (một mạng truyền thông xã hội của Trung Quốc). 

RedMagic đã chia sẻ chính hình ảnh của thiết bị với hai tùy chọn màu sắc. Trong đó người dùng có thể thấy rõ hai phiên bản màu là màu đen và màu bạc. Trên thực tế, thiết kế của RedMagic 8S Pro không gây ngạc nhiên cho người dùng, vi thiết bị trông giống như người tiền nhiệm RedMagic 8 Pro.

 

Đó không hoàn toàn là một điều xấu vì RedMagic 8 Pro là một trong những điện thoại thông minh hấp dẫn nhất trên thị trường về mặt thiết kế. Bạn sẽ nhận được công nghệ camera dưới màn hình tiên tiến, các viền rất mỏng và phiên bản màu đen thậm chí còn có mặt sau trong suốt.

 

Bạn cũng sẽ nhận thấy thiết kế của RedMagic 8S Pro với các cạnh phẳng và có một giắc cắm âm thanh ở trên cùng. Ngoài ra còn có một nút chuyển đổi chế độ trò chơi ở bên cạnh, cùng với hai nút vai cảm ứng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đây sẽ là một điện thoại thông minh chơi game thực thụ.

Theo dự kiến, điện thoại sắp tới của RedMagic cũng sẽ hỗ trợ công nghệ làm mát tiên tiến và một chiếc quạt dành riêng cho mục đích đó. Rất nhiều tính năng chơi trò chơi sẽ có sẵn và thiết bị cũng sẽ có ba camera ở mặt sau.

 

Cung cấp sức mạnh xử lý cho RedMagic 8S Pro là con chip Snapdragon 8 Gen 2, nhưng là phiên bản được ép xung với lõi CPU Cortex-X3 mạnh hơn. Về cơ bản, đó sẽ là bộ vi xử lý giống như dòng Galaxy S23.

Điều thú vị là thiết bị sẽ cung cấp tùy chọn bộ nhớ RAM tối đa lên tới 24GB LPDDR5X và một số tùy chọn lưu trữ. Bộ nhớ chuẩn UFS 4.0 sẽ được sử dụng trên thiết bị, nhưng vẫn không chắc liệu tùy chọn RAM 24GB có được cung cấp trên toàn cầu hay không?.

Theo kế hoạch RedMagic 8S Pro sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5 tháng 7 tới đây và đến khi đó chúng ta sẽ thấy những bí mật khác của thiết bị được tiết lộ. 

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...