"Tiktok thả ga - Nhận ngay 5k" - Ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký gói TK30

0
0

- Từ ngày 25/06 đến 22/09/2023, VinaPhone tổ chức chương trình tri ân khách hàng mang tên “TikTok thả ga - Nhận ngay 5k”, trao tặng phần quà 5.000đ vào tài khoản chính của thuê bao trả trước khi đăng ký sử dụng gói cước TK30.

Chương trình ưu đãi thay lời cảm ơn của nhà mạng tới các khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VinaPhone. Thuê bao trả trước có thể tham gia ngay chương trình từ bây giờ để nhận quà tặng và trải nghiệm truy cập ứng dụng TikTok thả ga, không giới hạn lưu lương data mọi lúc mọi nơi.

Với phạm vi triển khai trên toàn quốc, chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng là thuê bao di động trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone, đăng ký thành công gói cước TK30 trong thời gian diễn ra chương trình.

 

Cụ thể, thuê bao đăng ký gói cước TK30 thành công trong thời gian diễn ra chương trình và duy trì gói cước trong 72 giờ sẽ được nhận 5.000đ vào TKC khi thuê bao đảm bảo đáp ứng đủ các điều kiện nhận quà tặng.

Lưu ý, số lượng thuê bao được nhận quà tặng tri ân là có giới hạn; Thuê bao đã từng đăng ký thành công và được hưởng tri ân sau đó hủy và đăng ký lại trong thời gian diễn ra chương trình sẽ không được tiếp tục tham gia chương trình tri ân; Mỗi thuê bao chỉ được nhận quà tặng 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình tri ân.

Thời hạn thông báo nhận ưu đãi là trong vòng 72h, sau khi thuê bao đăng ký thành công gói TK30 và duy trì gói cước, đồng thời trạng thái đang hoạt động, thuê bao sẽ được cộng tiền vào TKC.

Nhà mạng sẽ nhắn tin thông báo và cộng tiền trực tiếp vào tài khoản chính của khách hàng.

Nội dung tin nhắn thông báo tặng quà thành công từ đầu số 888:“Chuc mung Quy khach vua duoc cong 5.000d vao tai khoan chinh tu chuong trinh tri an “TikTok tha ga – Nhan ngay 5k” khi dang ky su dung goi cuoc TK30 cua Vinaphone. CSKH: 18001091 (0d). Tran trong!”.

PV


Ý kiến bạn đọc


Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.