Tài liệu quảng cáo tiết lộ thay đổi trên thiết kế của Galaxy Z Fold 5

0
0

 - Người hâm mộ và giới chuyên môn vẫn tin rằng, chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến ngày ra mắt Galaxy Z Fold 5. Mới đây, cửa hàng My Smart Price đã mang đến cho chúng ta cái nhìn chính thức đầu tiên về chiếc điện thoại này.

Cửa hàng rõ ràng đã gửi một biểu ngữ quảng cáo cho Galaxy Z Fold 5 và nó trông khá hợp pháp. Như vậy, để thấy rằng chuyên gia từ Ice Universe đã nhận định khá chính xác, Samsung đã "làm đẹp sản phẩm" và Fold 5 "thật" không hề mỏng như hình.

Trước đó, một số nguồn tin rò rỉ đã cho thấy, Galaxy Z Fold 5 trông giống như một bản nâng cấp rất khiêm tốn của Fold 4, nhưng Samsung dường như đã thực hiện một thay đổi quan trọng. Theo tin đồn, chiếc điện thoại gập kiểu cuốn sách tiếp theo của công ty Hàn Quốc sẽ sử dụng bản lề hình giọt nước mới, làm cho màn hình bên trong của điện thoại nổi bật và phẳng hơn.

 

Khi Fold 4 được gập lại, sẽ vẫn có một khoảng trống nhỏ giữa hai nửa màn hình. Bản lề mới của Fold 5 dường như đã giải quyết được vấn đề đó. Hình ảnh quảng cáo bị rò rỉ cho thấy một chiếc điện thoại có thể gập lại tiếp theo của Samsung không để lại khoảng trống ở giữa.

Điều này không chỉ mang lại cho Fold 5 một vẻ ngoài tinh tế và mỏng hơn mà còn có thể giúp điện thoại dễ cầm hơn.

Galaxy Z Fold 5 đã rò rỉ một trong những phiên bản màu khá lạ mắt, đó là màu xanh lam nhạt và nó trông rất sang trọng. Ngoài phiên bản màu sắc này, chiếc điện thoại gập được cho là cũng sẽ có các màu Đen, Be và có thể cả Bạch kim.

Hình ảnh bị rò rỉ cũng gợi ý rằng điện thoại sẽ có viền mỏng hơn nhưng đó là tất cả những thay đổi về hình ảnh mà chúng ta có thể mong đợi.

Galaxy Z Fold 5 được cho là sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 tùy chỉnh của dòng Galaxy S23 và cũng được cho là có khả năng chống bụi. Thiết bị cũng được đồn đại là nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm của nó.

Giống như mẫu cũ, phiên bản mới cũng sẽ hỗ trợ bút chuyên dụng S Pen, nhưng nó sẽ không có ngăn đựng bút stylus trên thân máy.

Một số nhân viên của Samsung tỏ ra không hài lòng với thiết kế của điện thoại, vì vậy liệu nó có đủ tốt để lọt vào danh sách điện thoại có thể gập lại hàng đầu năm 2023 hay không thì vẫn còn phải xem.

.Đã có nhiều báo cáo tuyên bố rằng các sản phẩm có thể gập lại của Samsung sẽ ra mắt sớm trong năm nay, có thể là vào cuối tháng 7. Và mặc dù không có ngày nào cung cấp ngày chính xác, nhưng ấn phẩm Chosun Media của Hàn Quốc hôm nay đã tuyên bố Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 vào ngày 26 tháng 7, sản phẩm cũng sẽ lên kệ bắt đầu vào ngày 11 tháng 8.

Cùng với đó ấn phẩm Chosun Media cũng tuyên bố rằng Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked để ra mắt những chiếc điện thoại có thể gập lại này tại Seoul, Hàn Quốc lần này thay vì Mỹ.

Hơn nữa, trích dẫn nguồn tin từ một người trong ngành, nguồn tin cho biết lý do Samsung công bố điện thoại có thể gập lại vào đầu năm nay là do hoạt động kinh doanh bán dẫn của hãng đang bị chậm lại.

Việc Samsung quyết định ra mắt Galaxy Fold 5 và Galaxy Flip 5 sớm hơn thường lệ sẽ tạo ra đủ khoảng cách giữa dòng điện thoại có thể gập lại và dòng sản phẩm iPhone 15 của Apple, dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9, điều này có thể giúp Samsung bán được nhiều điện thoại thông minh có thể gập lại hơn.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.