Smartphone gập tiếp theo của Honor ra mắt vào ngày 12/7?

0
0

 - Honor sắp giới thiệu chiếc smartphone gập thứ 3 của mình chỉ sau một năm rưỡi kể từ ngày ra mắt phiên bản điện thoai gập đầu tiên là Magic V.

Tiếp ngay sau Magic V, Honor đã phát hành một bản nâng cấp nhẹ với tên gọi Magic Vs. Tuy nhiên, đến ngày 12/7 tới đây, Honor được cho là đang chuẩn bị công bố phiên bản chính thức tiếp theo của điện thoại thông minh có thể gập đầu tiên. Honor Magic V2 sắp ra mắt sẽ có những nâng cấp lớn so với Magic V, ít nhất là theo những tin đồn mới nhất.

 

Đầu tiên, Magic V2 sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 và Snapdragon 8 Gen 2 (tùy theo thị trường), kết hợp với RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Ngoài ra, thiết bị có thể gập cũng đi kèm với màn hình LTPO có độ phân giải 2K.

Thông tin cuối cùng về Magic V2 liên quan đến nguồn năng lượng của nó. Điện thoại được đồn đại sẽ có pin lớn 5.000 mAh với hỗ trợ sạc không dây 66W và có dây 50W.

Theo một số chuyên gia công nghệ,  Magic V2 sẽ được ra mắt vào ngày 12/7 tới đây, cùng với đó Honor có một điện thoại bổ sung sẵn sàng được công bố vào tuần đầu tiên của tháng Bảy, đó là Honor X50.

Honor X50 sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào ngày 5/7 năm nay và được biết đến là một chiếc smartphone tầm trung thuần túy.

Về thông số kỹ thuật, Honor X50 có vẻ giống như một chiếc điện thoại tầm trung tốt trên giấy tờ, nhưng liệu nó có phải là một thiết bị tốt cho khách hàng hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào giá cả. Rõ ràng, X50 có màn hình AMOLED cạnh cong 6,78 inch với độ phân giải 1,5K và camera kép (108MP + 2MP).

Ngoài ra, điện thoại tầm trung của Honor sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1, kết hợp với RAM lên tới 16 GB và dung lượng lưu trữ 512 GB. Điện thoại sẽ chạy Android 13 ngay khi xuất xưởng và sẽ có pin 5.700 mAh lớn hơn nhiều với hỗ trợ sạc 35W.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...