Samsung chuẩn bị "siêu cập nhật" cho dòng Galaxy S23

0
0

 - Điện thoại của Samsung thường nhận được bản cập nhật hàng tháng đúng hạn nhưng dòng Galaxy S23 vẫn chưa nhận được bản cập nhật tháng Sáu. Có thể nhiều người dùng smartphone Galaxy cảm thấy thời gian chờ đợi khá dài, nhưng giới chuyên môn cho rằng nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đang chuẩn bị một bản cập nhật mạnh mẽ với các bản sửa lỗi và tối ưu hóa.

 

Các chuyên gia đến từ trạm kỹ thuật Ice Universe tuyên bố rằng, dòng Galaxy S23 sẽ nhận được một "siêu cập nhật" vào tuần tới. Có vẻ như bản “siêu cập nhật” không được tung ra cùng một lúc nhưng sẽ xuất hiện lần lượt. Cũng theo các chuyên gia, các bản cập nhật sẽ có “rất nhiều nội dung”, nhưng lại không đi vào chi tiết. Một trong những cập nhật có liên quan đến cải thiện thời lượng pin của Galaxy S23 Ultra và cũng giúp hiệu suất tổng thể mượt mà hơn.

Ngoài ra, bản cập nhật cũng sẽ khắc phục các lỗi mà Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra mắc phải. Cùng với đó là nhiều tối ưu hóa camera và chế độ chân dung 2x mới cho Galaxy S23 Ultra, đây là một trong những điện thoại có camera tốt nhất năm 2023. Bản cập nhật cũng có thể khắc phục sự cố tối góc HDR ảnh hưởng đến một số ảnh được chụp trên Galaxy S23.

Theo các chuyên gia, người dùng smartphone Galaxy S23 ở châu Âu sẽ nhận được bản cập nhật phần mềm vào khoảng ngày 19 và 20/6 này, trong khi đó, người dùng Galaxy châu Á và Mỹ sẽ nhận được bản cập nhật tiếp theo vào khoảng ngày 20 và 21/6 và bản cập nhật sẽ được phát hành đến người dùng Canada vào ngày 27/6.

Bên cạnh đó, Samsung cũng đang làm việc trên bản cập nhật giao diện người dùng One UI 6 dựa trên phần mềm Android 14 và dòng Galaxy S23 có thể có bản beta đầu tiên vào giữa tháng 7. Bản cập nhật phát hành chung dự kiến vào tháng 10 năm nay và sẽ bao gồm nhiều thay đổi như tắt các ứng dụng nền không thường xuyên và màn hình khóa có thể tùy chỉnh nhiều hơn.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?