ROG Ally chính thức mở Pre-Order tại Việt Nam với giá 17,99 triệu đồng

0
0

- ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức mở bán sớm ROG Ally - siêu phẩm máy chơi game cầm tay đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam, với mức giá chỉ 17,99 triệu đồng…

Đây là mức giá dành cho cấu hình cao cấp nhất sử dụng vi xử lý AMD Ryzen Z1 Extreme - dòng APU 8 nhân 16 luồng mới nhất của AMD dựa trên kiến trúc Zen 4 với nhân đồ hoạ RDNA™ 3, hứa hẹn mang đến hiệu năng tuyệt vời nhất mọi lúc mọi nơi.

ROG Ally chính thức mở Pre-Order tại Việt Nam với giá 17,99 triệu đồng
ROG Ally chính thức mở Pre-Order tại Việt Nam với giá 17,99 triệu đồng

17,99 triệu đồng được xem là mức giá vô cùng hấp dẫn so với giá gốc 699 USD ở thị trường toàn cầu, cũng như so sánh với các đối thủ máy chơi game cầm tay cùng cấu hình vốn không có hàng chính hãng ở thị trường Việt Nam như Steam Deck, GPD, AyaNeo, AOKZOE hay OnexPlayer…

 

Không chỉ vậy, người dùng đặt hàng trước còn có cơ hội nhận những quà tặng vô cùng hấp dẫn (số lượng có hạn), là phụ trợ đắc lực cho ROG Ally trên mọi nẻo đường, bao gồm: Dock sạc đa năng ROG Gaming trị giá 1,69 triệu đồng khi đặt hàng trên ASUS Store Việt Nam; Bao đựng ROG Ally Travel Case trị giá 790 ngàn đồngvà quà tặng độc quyền của đại lý khi đặt hàng ở CellphoneS hoặc Gearvn.

Ngoài ra, khi mua kèm ROG Ally với các phụ kiện của ROG, người dùng cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 24%, cụ thể như sau:

 

Dù bạn là game thủ yêu thích các tựa game indie hay những bom tấn đồ hoạ AAA, ROG Ally đều sẵn sàng đồng hành cùng bạn, với gói trải nghiệm PC Game Pass 3 tháng miễn phí tặng kèm theo.

Máy chơi game cầm tay ROG Ally được bảo hành chính hãng 2 năm tại các Trung tâm Bảo hành ASUS ở Hồ Chí Minh và Hà Nội. Truy cập trang pre-order ROG Ally tại đây để biết thêm chi tiết và nhận nhiều ưu đãi khi đặt hàng sớm (số lượng quà tặng có hạn).

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.