Rò rỉ thiết kế của tai nghe Sony WF-1000XM5

0
0

 - Tai nghe không dây Sony WF-1000XM5 lần đầu tiên lộ những thay đổi thiết kế quan trọng dành cho phiên bản cao cấp thế hệ tiếp theo.

Có thể những hình ảnh rò rỉ từ trang Amazon về Sony WF-1000XM5 không làm bạn ấn tượng, nhưng các chuyên gia dự đoán đây sẽ là một trong những phiên bản tai nghe không dây hàng đầu với những thiết kế được tinh chỉnh của Sony.

 

Cả phiên bản WF-1000XM5 màu Bạc và màu Đen đều có kiểu dáng đẹp, mỏng và được cho là rất phong cách với lớp hoàn thiện bóng loáng và hộp sạc (mờ) và diện tích của chồi thế hệ tiếp theo rõ ràng là nhỏ hơn so với của phiên bản WF-1000XM4 năm 2021.

Theo chuyên gia Roland Quandt, người rất am tường về các sản phẩm số sắp ra mắt cho biết, không có thông tin mới nào để chia sẻ về thông số kỹ thuật, tính năng và khả năng của Sony WF-1000XM5, điều này cho thấy, thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm có thể không gần như dự đoán.

 

Không giống như điện thoại thông minh hay đồng hồ thông minh, tai nghe không dây tốt nhất thế giới không phải lúc nào cũng được nhà sản xuất nâng cấp và thay thế mỗi năm. Chẳng hạn, AirPods Pro khá ấn tượng của Apple đã phải đợi gần 36 tháng mới có phiên bản kế nhiệm, trong khi Galaxy Buds Pro phát hành vào tháng 01/2021 của Samsung cũng có bản nâng cấp vào 18 tháng sau đó.

Dòng tai nghe chồi “siêu cao cấp” và “siêu đắt” WF-1000XM của Sony được làm mới lần cuối vào tháng 6/2021. Chính xác là hai năm sau, chúng ta có lý do để kỳ vọng WF-1000XM5 sẽ phá vỡ giới hạn bất kỳ đối thủ nào với nhiều tính năng chính giống như WF-1000XM4 và nhưng được nâng cấp ở một số bộ phận quan trong.

Dường như tất cả những gì về tai nghe không dây WF-1000XM5 đều được tiết lộ sớm bởi Amazon, rất có thể nhà phân phối này sẽ chính thức cho đặt hàng trước tai nghe thế hệ tiếp theo của Sony tại một số thị trường chọn lọc trên toàn thế giới vào cuối tuần này.

 

Giống như các sản phẩm tiền nhiệm, WF-1000XM5 được đảm bảo cung cấp khả năng khử tiếng ồn hiện đại và công nghệ âm thanh độ phân giải cao, cũng như phát hiện đeo, kết nối đa điểm, chức năng nhận giọng nói chính xác và hỗ trợ sạc không dây.

Điều khá bất ngờ là xếp hạng thời lượng pin của tai nghe WF-1000XM5 "lên đến 24 giờ" (có tính đến hộp sạc không dây), điều này là hoàn toàn tương đồng với WF-1000XM4

Đây có vẻ là một tin đáng thất vọng, nhưng Sony WF-1000XM5 cũng được cho là sẽ nhỏ hơn và nhẹ hơn so với WF-1000XM4. Cụ thể, Sony WF-1000XM5 nặng 5,9 gam mỗi nụ, trong khi WF-1000XM4 nặng 7,3 gam/nụ và với thời pin không thay đổi trên phiên bản tai nghe tương lai, đây có thể coi là một sự nâng cấp.

Vỏ của WF-1000XM5 rõ ràng cũng sẽ nhẹ hơn một chút so với mẫu tiền nhiệm của nó, ở mức 39 gam (so với 41), giúp người dùng dễ dàng mang theo tai nghe mọi lúc mọi nơi.

 

Có thể thấy, hình ảnh rò rỉ của WF-1000XM5 hơi mờ, nhưng đây vẫn là một phiên bản tai nghe thực sự cao cấp, bóng bẩy tiếp theo của Sony.

Có khả năng là độ vừa vặn và sự thoải mái cả ngày của WF-1000XM4 sẽ được cải thiện ở WF-1000XM5, mặc dù vẫn còn phải chờ xem những người hâm mộ Sony khó tính sẽ phản ứng như thế nào với hình dáng và độ bóng mới của chiếc tai nghe không dây cao cấp tương lai này. Chắc chắn thiết kế và cấu hình của WF-1000XM5 sẽ tiếp tục được đề cập ở nhiều bài viết khác nhau trước khi phiên bản này ra mắt chính thức trong thời gian tới.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.