Oppo Find N3 hỗ trợ sạc không dây?

0
0

 - Smartphone gập được cho là vẫn đang tìm chỗ đứng trên thị trường vốn rất sôi động và cạnh tranh khốc liệt. Bên cạnh Samsung và các thương hiệu khác đang hoạt động trong thị trường điện thoại có thể gập lại, còn có Oppo và sản phẩm được cho là sắp trình làng là Oppo Find N3.

 

Oppo dường như đã sẵn sàng cho chiếc điện thoại có thể gập lại tiếp theo của mình, Oppo Find N3, được cho là sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay. Mới đây, trang GSMArena đưa tin rằng, có thêm một số thông tin nhỏ về thiết bị có thể gập lại Find N3 trên trang web truyền thông xã hội Trung Quốc Weibo.

Oppo Find N3 có thể hỗ trợ sạc không dây

Dòng chia sẻ trên mạng xã hội Weibo không đưa ra bất kỳ con số cụ thể nào về thông số kỹ thuật của Oppo Find N3 nhưng lại đề cập rằng, điện thoại gập này có thể hỗ trợ sạc không dây. Trong khi đó, phiên bản tiền nhiệm của nó, Oppo Find N2 không hỗ trợ sạc không dây, vì vậy thông tin về Oppo Find N3 đi kèm với sạc không dây, thực sự là một tin tốt.

Ngoài ra, điện thoại Oppo Find N3 sẽ đi kèm với máy ảnh, pin và màn hình hàng đầu. Điều này nghe có vẻ khá mơ hồ khi không có bất kỳ con số thực hoặc thông số kỹ thuật nào được chia sẻ. Oppo Find N3 đã được giấu kín trong vài tháng qua, nên rất khó để xác nhận những thông tin trên là chính xác.

Các rò rỉ trước đây đã chỉ ra rằng điện thoại có thể đi kèm với màn hình bên trong 8 inch (lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm của nó) với độ phân giải 2268×2440 và tốc độ làm mới 120Hz. Ngoài ra, giới chuyên môn hy vọng, điện thoại Oppo Find N3 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2. Nếu sở hữu dòng chip này, thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử của dòng sản phẩm này. Oppo Find N3 được kỳ vọng sẽ đi kèm với RAM 16GB và dung lượng lưu trữ 512GB.

Máy cũng sở hữu các thông số kỹ thuật khác như camera 50MP OIS, camera siêu rộng 48MP và camera kính tiềm vọng 32MP. Đồng thời, một viên pin có dung lượng 4.800mAh sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị.

Oppo Find N3 được dự đoán là sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây. Từ nay đến ngày xuất hiện chính thức, hy vọng chúng ta sẽ có thêm những thông tin về smartphone này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.