Novaon Digital giành giải thưởng Vietnam Business Messaging Awards 2023

0
0

 - Meta mới đây đã công bố các giải thưởng Vietnam Business Messaging Awards 2023. Novaon Digital vinh dự là agency tại Việt Nam được vinh danh tại hạng mục Best Diversity.

Vietnam Business Messaging Awards 2023 là giải thưởng ghi nhận sự ứng dụng sáng tạo, đa dạng và kết hợp đổi mới của những Agency trong việc tận dụng tối đa Conversations giúp các doanh nghiệp khai phá sức mạnh hội thoại. Giải thưởng đã minh chứng cho thành công của Novaon Digital sau sự chuyển mình mạnh mẽ nhằm tạo ra những giải pháp (Solutions) trải nghiệm thương hiệu toàn diện và đa dạng cho tất cả khách hàng.

Theo Meta, Việt Nam có tỷ lệ sử dụng Business Messaging cao nhất trong số các quốc gia được khảo sát: 73% người tiêu dùng Việt Nam được khảo sát sử dụng hội thoại để tiếp cận doanh nghiệp. Khoảng 40% người tiêu dùng Việt Nam cho biết họ tăng tần suất trò chuyện với doanh nghiệp. Ít nhất 1 trong 3 người tiêu dùng Việt Nam trò chuyện với doanh nghiệp mỗi tuần một lần. Kinh doanh Hội thoại phổ biến ở tất cả các nhóm tuổi, đặc biệt là Millennials và GenZ.

 

Sức hấp dẫn của các cuộc hội thoại (Conversations) đến từ Messaging Platform đối với các doanh nghiệp muốn giao tiếp với khách hàng là rất quan trọng. Tuy vậy, chỉ cần áp dụng là không đủ để đáp ứng mong đợi của khách hàng. Thực tế cho thấy, các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc dữ liệu lead từ các nền tảng quảng cáo trên nhiều kênh khác nhau đổ về CRM. Điều này, làm hệ thống dữ liệu đứt gãy, ảnh hưởng đến quy trình và con người, các doanh nghiệp cần một công cụ đủ mạnh để kết nối dữ liệu khổng lồ này. 

Tại Vietnam Business Messaging Awards 2023, Meta cũng đã đề cập đến nhiều điểm mới của Business Messaging. Các giải pháp và công cụ Business Messaging được vận hành bởi công nghệ tiên tiến, giúp các doanh nghiệp tiếp cận các khách hàng tiềm năng nhất và mang lại trải nghiệm nhắn tin cá nhân hoá một cách dễ dàng và hiệu quả. Việc này cũng giúp cho các doanh nghiệp tối ưu chi phí quảng cáo và đồng thời mang lại trải nghiệm kết nối mượt mà nhất với khách hàng tiềm năng của họ, tăng cường khả năng chuyển đổi và doanh thu. 

Được biết, Novaon Digital đã có bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển. Novaon Digital đưa ra sứ mệnh "Digitally transform Brand Experience with Strategy, Technology and Creativity" trở thành Agency cung cấp dịch vụ chuyển đổi trải nghiệm thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số với chiến lược (Strategy), sáng tạo (Creative) và công nghệ (Technology).

Trong đó, Novaon Digital đã phát triển sản phẩm mới, tận dụng tối đa giải pháp để thúc đẩy và áp dụng vào hình thức Conversational Marketing, cải tiến và ứng dụng hiệu quả.

Tích hợp những giải pháp mới của các Messaging Platform vào trong hệ sinh thái và phễu tiếp thị hiện có của doanh nghiệp, bao gồm quảng cáo Messenger Offer, Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua tin nhắn (Click-to-Messenger Lead Generation), Tối ưu hoá phương thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Destination Optimization), chatbot, tích hợp CRM.

Lên chiến lược thực thi Messaging Platform, triển khai chiến lược với tổ hợp giải pháp trải nghiệm thương hiệu từ Novaon Digital.

Liên tục sáng tạo, đa dạng hoá Creative Format trong nội dung, nguyên liệu phong phú cho Messaging Platform.

Ứng dụng hiệu quả tối đa các công nghệ AI tự động hoá như XChatbot với Messaging Platform

Có thể thấy, trong hành trình chuyển đổi số trải nghiệm của khách hàng, việc ứng dụng, nâng cấp các công cụ mới là vô cùng quan trọng và cần thiết. Vì vậy, với những cải tiến công nghệ, những sáng tạo mới của Novaon Digital và đội ngũ Meta như công cụ Business Messaging sẽ giúp các nhãn hàng nhanh chóng tiến gần và thấu hiểu khách hàng của chính mình.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.