Mitsui ra mắt nền tảng kỹ thuật số dành cho dịch vụ nhà ở và vật liệu xây dựng

0
0

 - Công ty TNHH Mitsui & Co., Nhật Bản vừa công bố thành lập Công ty TNHH MVC & Co (MVC) giúp người Việt tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc thiết kế và xây dựng nhà ở, bằng cách tập hợp các nhà cung cấp vật liệu xây dựng và dịch vụ liên quan trên cùng một nền tảng trực tuyến.

MVC tích hợp và quản lý hiệu quả hơn 100 giải pháp xây dựng nhà cửa khác nhau, bao gồm lựa chọn công ty xây dựng, nhà cung cấp vật liệu xây dựng và các dịch vụ khác.

Ông Wakabayashi, Tổng Giám đốc Mitsui & Co. Việt Nam, cho biết, “thông qua MVC, chúng tôi đã kết hợp kiến thức và kinh nghiệm với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến để tạo ra một mô hình kinh doanh độc đáo giúp đơn giản hóa quy trình xây dựng nhà ở phức tạp tại Việt Nam. Đây là một công cụ quản lý trực tuyến tích hợp nhiều hoạt động xây dựng nhà quan trọng, giúp tăng hiệu quả trong việc lập kế hoạch và quản lý rủi ro khi vượt chi phí, đồng thời giúp lập kế hoạch dự án và quản lý chất lượng công trình. Bằng cách này, chúng tôi hy vọng sẽ có đóng góp ý nghĩa vào việc cải thiện chất lượng sống cho người dân Việt Nam”.

 

Thị trường xây dựng nhà ở tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng lên hơn 30 tỷ USD (4 nghìn tỷ Yên) vào năm 2030. Tại Việt Nam, các chủ sở hữu nhà buộc phải tự điều phối việc xây dựng nhà ở của mình, bao gồm lựa chọn vật liệu và tìm nhà cung cấp dịch vụ phù hợp, quản lý tiến độ và giám sát chất lượng, dẫn đến vượt chi phí, chậm tiến độ và các tiêu chuẩn không nhất quán do thiếu kinh nghiệm và kiến thức.

Nền tảng MVC cho phép chủ sở hữu ngôi nhà quyết định được các vấn đề thiết yếu, bằng cách tham khảo các đánh giá, đề xuất khách quan và độc lập của các nhà cung cấp dịch vụ. Công ty cũng có kế hoạch phát triển hơn nữa các dịch vụ cho các đối tác kinh doanh để tạo ra “cửa hàng một điểm đến”, gồm dịch vụ đánh giá, so sánh vật liệu xây dựng cũng như các dịch vụ thu mua vật liệu xây dựng, sửa chữa và cải tạo.

Sáng kiến này phù hợp với mục tiêu chiến lược của Mitsui về “Tạo dựng hệ sinh thái khỏe mạnh” trong Kế hoạch quản lý trung hạn năm 2026, và kết hợp các mô hình Doanh nghiệp tới Doanh nghiệp (B2B) và Doanh nghiệp tới Người tiêu dùng (B2C) để tạo ra mô hình Doanh nghiệp tới Doanh nghiệp tới Người tiêu dùng (B2B2C), nhằm đảm bảo nhu cầu của người tiêu dùng và phản ảnh được thói quen tiêu dùng của họ.

Hiện VCCorp là doanh nghiệp giúp MVC phát triển nền tảng kỹ thuật số.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...