Keysight hỗ trợ đo kiểm hiệu chuẩn và xác minh RF cho chipset kết nối an toàn của Autotalks

0
0

 - Giải pháp phần mềm tự động hóa quá trình đo kiểm xác minh và hiệu chuẩn phức tạp cho các chipset phục vụ kết nối giữa phương tiện vận chuyển với vạn vật qua mạng di động mặt đất…

Keysight vừa cho biết phần mềm PathWave Test Executive for Manufacturing Developer Version của doanh nghiệp này hiện đã hỗ trợ đo kiểm xác minh và hiệu chuẩn RF tự động cho các chipset phục vụ kết nối phương tiện vận chuyển với vạn vật qua mạng di động mặt đất (LTE V2X) và chipset liên lạc tầm ngắn dùng riêng (DSRC) của Autotalks.

Các chipset thường được sử dụng trong các thiết bị điều khiển viễn thám (TCU), là các hệ thống nhúng trên bo mạch điều khiển thực hiện nhiệm vụ theo dõi, chẩn đoán và thông tin vô tuyến với một phương tiện vận chuyển được kết nối.

 

Trong bối cảnh các nhà sản xuất ô tô chuẩn bị cho viễn cảnh thống trị tương lai của các phương tiện chạy điện và được kết nối, họ đang dần trang bị cho các phương tiện vận chuyển mới nhiều hệ thống vô tuyến. Với những hệ thống phức tạp mới này, đội ngũ kỹ sư thiết kế và kỹ sư đo kiểm sản xuất phải đối mặt với mức độ phức tạp ngày càng tăng của công tác đo kiểm, cũng như các thủ tục đo kiểm và xác nhận hợp chuẩn phức tạp, tốn kém và kéo dài hơn.

Đặc biệt đối với các khối TCU, hệ thống đóng vai trò quan trọng trong điều khiển và bảo đảm an toàn cho phương tiện vận chuyển, đồng thời phải giao tiếp với hàng chục công nghệ mạng và giao thức truyền thông. Nhờ khả năng hỗ trợ sẵn sàng cho các chipset của Autotalks, Keysight mang đến cho các nhà sản xuất TCU một công cụ mạnh mẽ, có thể tự động hóa quá trình đo kiểm xác minh và hiệu chuẩn phức tạp để rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.

Giải pháp phần mềm này hỗ trợ các chipset đầu ngành - Autotalks là công ty hàng đầu trong hệ sinh thái kết nối an toàn, cung cấp các chipset kết nối 5G V2X, LTE V2X và DSRC cho các nhà sản xuất ô tô toàn cầu; Giúp tăng tốc các kịch bản đo kiểm phức tạp - Khả năng tự động điều khiển chipset Autotalks và các thiết bị đo của Keysight cho phép các nhà sản xuất sử dụng giải pháp này làm giải pháp đo kiểm tiêu chuẩn cho dây chuyền sản xuất của họ.

Giải pháp cũng giảm thời gian và chi phí triển khai. Để phát triển và sử dụng giải pháp có sẵn này, nhà sản xuất không phải phát triển hoặc duy trì phần mềm đo kiểm tùy chỉnh với chi phí cao và không phải có chuyên môn sâu về tần số vô tuyến/công nghệ vô tuyến.

Thiết kế dựa trên công nghệ Keysight đã được kiểm chứng - Phần mềm đo kiểm chạy trên thiết bị đo vô tuyến Keysight E6640A Wireless Test Set và được tự động hóa bằng phần mềm KS8328A PathWave Test Executive for Manufacturing Developer Version.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...